Mỹ nhân 9X mang bầu với cha nuôi đại gia của Lưu Diệc Phi?

Nữ diễn viên trẻ Dương Thái Ngọc và người yêu là đại gia Trần Kim Phi cùng xuất hiện tại bệnh viện phụ sản tư nhân. Nguồn tin cho biết Dương Thái Ngọc đang mang bầu.

Ngày 9/5, trang Sina đưa tin đại gia Trần Kim Phi đưa người yêu kém 30 tuổi Dương Thái Ngọc đến bệnh viện phụ sản để kiểm tra sức khỏe. Nguồn tin cho hay nữ diễn viên 9X đã mang thai con đầu lòng.

Bệnh viện mà hai người tới là một bệnh viện tư nhân hạng sang khá nổi tiếng, thường xuyên tiếp đón các ngôi sao đến kiểm tra sức khỏe sinh sản. Theo người chứng kiến, Trần Kim Phi và Dương Thái Ngọc bị nhân viên nhầm là cha và con gái. 


Nữ diễn viên trẻ Dương Thái Ngọc bên người tình hơn 30 tuổi.

Ngoài ra, theo Sina, Trần Kim Phi và Dương Thái Ngọc được cho là đã đăng ký kết hôn từ đầu năm 2019. Phía nữ diễn viên không phủ nhận tin đồn, còn khoe chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út như ngầm xác nhận việc đã kết hôn.

Trần Kim Phi và nữ diễn viên Dương Thái Ngọc công khai tình cảm từ năm 2016. Bất chấp khoảng cách 30 tuổi, họ rất quấn quýt và thường xuyên xuất hiện bên nhau. Trước đây, ông Trần Kim Phi được nhắc tới nhiều với tư cách là cha nuôi của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi. Ông thường tháp tùng cô đến các sự kiện. Sau khi yêu Dương Thái Ngọc, Trần Kim Phi không còn xuất hiện bên con nuôi.


Dương Thái Ngọc có vẻ đẹp đậm chất Á Đông với núm đồng tiền xinh đẹp. Cô không ngại ngại thể hiện tình yêu với Trần Kim Phi nơi công cộng.

Dương Thái Ngọc sinh năm 1992, là MC và diễn viên chưa có nhiều thành tựu tại Trung Quốc. Cô từng đóng vai nữ chính trong bộ phim Phương Hoa của đạo diễn Phùng Tiểu Cương, nhưng sau đó sự nghiệp không có bước đột phá.

Tuy nhiên, Dương Thái Ngọc thường xuyên được mời tham dự các sự kiện thời trang và còn là đại sứ của nhãn hàng Dior

Chính vì danh tiếng kém, sự nghiệp không có điểm nhấn vẫn được ưu ái nên Dương Thái Ngọc bị mang tiếng dựa hơi vào người yêu đại gia.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com