Lưu Thi Thi bị trầm cảm vì chồng keo kiệt?

Theo truyền thông Đài Loan, Lưu Thi Thi sau khi sinh con có dấu hiệu trầm cảm vì xung đột với mẹ chồng và do Ngô Kỳ Long không đủ rộng rãi trong việc chăm sóc.

Ngày 29/5, trang Sohu đưa tin theo truyền thông Đài Loan, Lưu Thi Thi đang dưỡng sức sau khi sinh con trai đầu lòng. Tuy nhiên, một người quen của nữ diễn viên tiết lộ với báo chí rằng Lưu Thi Thi có dấu hiệu trầm cảm vì xích mích với mẹ chồng.

Cuối tháng 4 vừa qua, nữ diễn viên 32 tuổi đã sinh con trai tại Đài Loan. Ngô Kỳ Long thuê một phòng bệnh cao cấp với phòng bếp, phòng khách riêng với giá 12.000 Đài tệ (8,8 triệu đồng). Bệnh viện cũng nấu ăn theo yêu cầu của bệnh nhân để phù hợp với từng bà bầu, trong những hình ảnh được tiết lộ không gian phòng bệnh sang trọng và kín đáo.

Vì Lưu Thi Thi sinh con tại quê chồng nên mẹ của Ngô Kỳ Long thường xuyên đến thăm con dâu. Tuy nhiên mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu của họ vốn không tốt đẹp. Trước đó, mẹ Ngô Kỳ Long từng trả lời phỏng vấn rằng Lưu Thi Thi khó sinh, nên hai vợ chồng kết hôn 3 năm mới có con. Điều này làm cho những người hâm mộ nữ diễn viên khó chịu.



Mẹ Ngô Kỳ Long vào chăm con dâu nhưng lại khiến Lưu Thi Thi không thoải mái.



Một người bạn của nữ diễn viên tiết lộ, ngay khi Lưu Thi Thi vừa sinh, Ngô Kỳ Long đã sắp xếp để phóng viên chụp cảnh mẹ chồng đến chăm sóc con dâu, làm giảm những tin tức xấu về mối quan hệ mẹ con. Tuy nhiên, vì cả hai không hòa thuận, Lưu Thi Thi vừa sinh xong cảm xúc thay đổi nhiều nên không thoải mái khi nhìn thấy mẹ chồng.

Mặt khác, truyền thông xứ Đài cho biết, phòng sinh mà Lưu Thi Thi nhìn sang trọng nhưng chi phí không quá cao khi so với các minh tinh vừa sinh khác.

Cụ thể là Triệu Lệ Dĩnh sinh con trong một phòng VIP có giá 328.000 NDT/tháng. Một ngày, Phùng Thiệu Phong tiêu phí hết 10.000 NDT để chăm sóc vợ sau khi sinh. Mới đây, Cao Viên Viên cũng sinh con đầu lòng tại một trung tâm có giá khoảng 197.000 NDT mỗi tháng.

Thế nhưng, phòng bệnh của Lưu Thi Thi chỉ có giá khoảng 78.000 NDT/tháng. Vì vậy báo chí cho rằng Ngô Kỳ Long đã tính toán đưa vợ về Đài Loan sớm để giảm chi phí sinh sản, dù gia đình Lưu Thi Thi ở Bắc Kinh.


Truyền thông Đài Loan tiết lộ giá phòng sinh của các nữ minh tinh vừa lên chức mẹ.

Thêm vào đó, thông tin về nhẫn cưới của cặp đôi cũng được tiết lộ. Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long tổ chức hôn lễ tại Bali vào năm 2016, khi đó nam diễn viên tặng cho Lưu Thi Thi chiếc nhẫn kim cương 5 ca-ra được thiết kế riêng. Theo Sina, chiếc nhẫn có giá 12 triệu NDT (1,85 triệu USD).

Tuy nhiên, thương hiệu trang sức này là nhãn hiệu mà Lưu Thi Thi đã hợp tác nhiều năm, vì vậy truyền thông đặt nghi vấn Ngô Kỳ Long mua được chiếc nhẫn rẻ hơn giá trị thực tế.

Theo zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com