Lần đầu thi nhan sắc, con gái Hữu Tiến gây ấn tượng vì quá chuyên nghiệp

SAO ONLINE - Từng được khen ngợi nhan sắc nổi bật và động viên vào showbiz nối nghiệp người cha tài năng, Nguyễn Lê Thủy Tiên chọn hướng đi khác.



Sau khi kinh doanh spa thành công, Thủy Tiên đăng ký thi Hoa Hậu Sắc Đẹp Việt Nam Quốc Tế 2019 tổ chức tại Đài Loan. Cô gái sinh năm 1995 sở hữu chiều cao 1,63m, nặng 46kg, số đo ba vòng 82 - 57 - 92cm.


Trong những ngày đầu nhập cuộc, Nguyễn Lê Thủy Tiên đang trở thành một trong những ứng viên sáng giá nhất giữa dàn thí sinh.




Trong buổi chụp hình và quay clip giới thiệu, Thủy Tiên gây chú ý với thiết kế áo dài thuần Việt. Sau đó người đẹp ghi dấu ấn trong thiết kế dạ hội tinh tế, quyến rũ.


Theo chia sẻ từ Đài Loan, Thủy Tiên nhận nhiều lời khen ngợi và mời chụp ảnh từ nhiếp ảnh gia trong cuộc thi này.


Ngày thứ 3 tại Hoa Hậu Sắc Đẹp Việt Nam Quốc Tế 2019 có thể được xem là hoạt động mang lại nhiều cảm xúc nhất trong hành trình chinh phục chiếc vương miện cao quý của Thủy Tiên.


Người đẹp 9X san sẻ và lan tỏa thông điệp nhân văn trong cuộc sống cùng những số phận đặc biệt tại viện mồ côi Mucha - Đài Bắc.


Từ nhỏ trải qua cuộc sống khó khăn, Thủy Tiên thấu hiểu những thiệt thòi của trẻ nhỏ. Hiện tại, Thủy Tiên đang rất sung sức và tự tin cho hành trình tiếp theo của cuộc thi.





Nghệ sĩ Hữu Tiến có hai người con, một trai, một gái. Con gái anh tên Nguyễn Lê Thủy Tiên, sinh năm 1995. Sau khi hôn nhân đổ vỡ vào cuối những năm 2000, Hữu Tiến không đi thêm bước nữa. Anh đóng phim, kịch để nuôi hai con. Sau này, con trai trưởng thành và lấy vợ, còn Thủy Tiên sống với cha.

Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com