Hoa hậu Uruguay chết bất thường trong phòng tắm khách sạn Mexico

Các nhà chức trách Mexico cho biết Hoa hậu Uruguay 2006 Fatimih Davila đã qua đời vào ngày 2/5. Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân cái chết.

The Washington Post đưa tin các nhà chức trách Mexico vừa thông báo Hoa hậu Uruguay 2006 Fatimih Davila qua đời tại một khách sạn ở thủ đô Mexico vào ngày 2/5. Fatimih Davila ra đi khi mới 31 tuổi.

Cảnh sát địa phương nhận được cuộc gọi khẩn cấp vào rạng sáng 2/5. Khi cảnh sát có mặt tại khách sạn, Fatimih Davila đã tắt thở trong tình trạng bị treo cổ ở phòng tắm.


Hoa hậu Uruguay tử vong ở tuổi 31. Cô qua đời tại phòng tắm một khách sạn ở Mexico.

Cảnh sát cho biết người đẹp Uruguay tới Mexico làm việc như một người mẫu. Cô nhập cảnh vào quốc gia này hôm 23/4, đang phỏng vấn tìm việc. Cô được một người quen đặt phòng ở khách sạn, nơi cô bỏ mạng.

Hiện, cảnh sát điều tra nguyên nhân tử vong của người đẹp. Họ cần xác minh Fatimih Davila tự treo cổ hay là nạn nhân của một vụ giết người.


Người đẹp Uruguay vừa tới Mexico hôm 23/4 và qua đời sau đó 9 ngày.

Trước khi qua đời, trên trang cá nhân, Fatimih Davila không có bất kỳ biểu hiện của sự bế tắc với cuộc sống. Cô thường chia sẻ về sở thích trượt tuyết, đọc sách và khiêu vũ. “Hãy tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc sống”, cô viết.

Nhiều nguồn tin phỏng đoán đây là vụ ám sát đối với phụ nữ nước ngoài. Các nhà chức trách Mexico thời gian qua liên tục đau đầu vì nạn tấn công phụ nữ nước ngoài. Nhiều trường hợp họ được hứa hẹn ký hợp đồng làm người mẫu với thù lao cao, sau đó bị bắt cóc và ép thành gái mại dâm ở Mexico.

Fatimih Davila sinh năm 1988 tại Uruguay. Cô là Hoa hậu Hoàn vũ Uruguay 2006. Sau đăng quang, cô trở thành đại diện của Uruguay tại đấu trường Miss Universe 2006, được tổ chức ở Los Angeles (Mỹ). Cô cũng là đại diện sắc đẹp quốc gia này tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2008.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com