Hoa hậu Paris Vũ diện đầm trắng tinh khiết làm vedette ở show thời trang cưới

SAO ONLINE - Triển lãm cưới Marry Wedding Day - Marry Wedding Day 2019 là hoạt động thường niên lớn trong năm, số mới nhất của chương trình diễn ra vào 18 và 19/5/2019 tại Trung tâm Hội nghị Grand Palace.



Với nhiều năm kinh nghiệm sàn diễn, hoa hậu Paris Vũ được nhà thiết kế Phan Quốc An mời đảm nhận vai trò vedette bộ sưu tập mới nhất của anh, trình làng vào tối ngày 18/5, tại TP.HCM.


Đảm nhận vị trí chốt màn show thời trang cưới mang chủ đề “ReWrite” của NTK Phan Quốc An, hoa hậu Paris Vũ diện bộ đầm đinh nhất bộ sưu tập, tự tin sải bước trên sàn diễn.


Ngay từ khi cô sải những bước đầu tiên đã thu hút hàng nghìn ánh mắt của khán giả có mặt tại sự kiện. Hoa hậu được khen là đẹp xuất sắc với thần thái nhẹ nhàng, thu hút.




Trang phục sắc trắng phong cách cổ điển của những thập niên trước với đường cắt bán cổ điển, mang hơi hướng hiện đại mới với tỷ lệ cấu trúc được thay đổi, form dáng lượt giản nhẹ nhàng, váy xếp tầng duyên dáng và sắc trắng tinh khiết như biến hoa hậu Paris Vũ trở nên sang trọng như một quý cô quý tộc trên đường băng.




Bộ sưu tập ”ReWrite" sử dụng phong cách bán cổ điển nhưng được thêm thắt đường nét hiện đại để phù hợp với các cô dâu, đồng thời ton vẻ kiêu sa của họ trong ngày trọng đại. Khi thiết kế váy cưới, anh đồng thời chú ý yếu tố gọn nhẹ để người mặc có thể di chuyển.




Phụ kiện nón rộng vành, găng tay, lưới che mặt… sẽ gợi nhớ đến hình ảnh cổ điển, mang đến vẻ quý tộc cho các cô dâu đương đại. Và Paris Vũ được Phan Quốc An khen ngợi là thể hiện được đúng tinh thần của bộ sưu tập mà anh muốn gửi gắm đến khán giả.



Nhà thiết kế Phan Quốc An cho biết, ”ReWrite" mang thông điệp đầy ý nghĩa là hy vọng tìm được sự đồng cảm với các cặp đôi sắp tiến tới hôn nhân, với thông điệp: “Nếu tình yêu đủ lớn, bạn có thể viết lại câu chuyên tình yêu của bạn trọn vẹn nhất”.

Duy England
Ảnh: Cường Coco
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com