Hoa hậu Nguyễn Lan Vy tham gia sự kiện họp báo công bố cuộc thi Người Mẫu – Đại Sứ Áo Dài VN

Xuất hiện tại buổi họp báo công bố cuộc thi Người Mẫu – Đại Sứ Áo Dài Việt Nam, hoa hậu Nguyễn Lan Vy hội ngộ dàn sao nổi tiếng, đồng thời chia sẻ quan điểm của mình về sân chơi mang nhiều ý nghĩa này.


Hoa hậu Nguyễn Lan Vy

Có thể nói hoa hậu Nguyễn Lan Vy là một trong những người dành tình yêu và tâm huyết lớn cho việc giới thiệu, quảng bá hình ảnh áo dài truyền thống đến với du khách trong nước và quốc tế.



Người đẹp chính là tổng đạo diễn chương trình “Áo Dài show” biểu diễn hằng ngày tại TP. Huế, là điểm sáng văn hóa dành cho du khách trong và ngoài nước. Cô cũng là người có công lớn trong các chương trình Famtrip, xúc tiến du lịch, quảng bá giới thiệu văn hóa truyền thống Áo Dài Việt Nam đến các nước như Hàn Quốc, Nhật, Đài Loan, Singapore, Thái Lan..v.v..


Hoa hậu Nguyễn Lan Vy và á hậu – Danh hài Thúy Nga

Tham dự buổi họp báo công bố cuộc thi Người Mẫu – Đại Sứ Áo Dài Việt Nam, hoa hậu Nguyễn Lan Vy bày tỏ niềm vui, sự háo hức chờ đón một chương trình ý nghĩa trong làng mẫu Việt. Sân chơi này không chỉ hướng tới mục tiêu tìm kiếm gương mặt model triển vọng, trình làng những bộ sưu tập ấn tượng mà còn nâng tầm hình ảnh chiếc áo dài Việt, quảng bá sâu rộng chiếc áo dài đến với công chúng và giới mộ điệu.



Có mặt tại chương trình từ khá sớm, hoa hậu Nguyễn Lan Vy nền nã, sang trọng trong thiết kế áo dài. Tại đây người đẹp cũng vui mừng hội ngộ dàn sao nổi tiếng như: Danh hài – á hậu Thúy Nga, bố con nghệ sĩ Hiếu Hiền, …cùng các nhà thiết kế, các hoa hậu, người mẫu đình đám khác.









Hoa hậu Nguyễn Lan Vy cũng chia sẻ niềm vui khi góp mặt tại chương trình và kính chúc cho mùa giải 2019 sẽ thành công như mong đợi.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com