Hoa hậu Đàm Lưu Ly giảm 16kg trong hơn 2 tháng

SAO ONLINE - Hoa hậu Đàm Lưu Ly, người đẹp Thuỷ Hương, siêu mẫu Thanh Hằng, hoa hậu Hà Kiều Anh cùng nhiều nghệ sỹ khác đã đến chúc mừng show thời trang kỉ niệm 19 năm của NTK Văn Thành Công tại TPHCM.



Tối 26/5, show diễn kỷ niệm 19 năm làm nghề của NTK Văn Thành Công đã diễn ra tại Q.7 - TPHCM. Sự kiện thời trang này đã quy tụ nhiều ngôi sao, nghệ sĩ, người đẹp thập niên 90 tham gia.


Tất cả đều diện trang phục có tươi trẻ, bắt mắt, mang lại một bức tranh thảm đỏ đồng điệu nhưng rất đa dạng của NTK Văn Thành Công.


Show thời trang của NTK Văn Thành được lấy cảm hứng từ phong trào Flower Power có từ thập niên 1960 để giới thiệu các thiết kế mới.


Hoa hậu Áo dài 1995 Đàm Lưu Ly diện đầm suông dài với họa tiết hoa to bản. Trong những năm qua, Đàm Lưu Ly luôn là ngôi sao gắn liền với sự nghiệp của NTK Văn Thành Công.


Mỗi lần xuất hiện cô đều tạo cảm hứng cho khán giả với ngoại hình chỉnh chu của mình.




Bên cạnh đó, Đàm Lưu Ly còn tự tin sải bước và nổi bật trên sàn catwalk.


Dạo gần đây hoa hậu Đàm Lưu Ly tập trung công việc kinh doanh thẩm mỹ viện nên ít xuất hiện ở các sự kiện. Tuy nhiên, trong thời gian qua, Đàm Lưu Ly khiến mọi người bất ngờ khi ngồi ghế nóng cuộc thi Mister Việt Nam 2019.


Ngoài ra, hoa hậu Đàm Lưu Ly còn cho biết chỉ hơn 2 tháng mà cô đã giảm tới 16kg.

Duy EnglandPhoto: Đông Đô, Phú Trần
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com