Hồ Lệ Thu sang chảnh trong tà áo dài thướt tha

SAO ONLINE - Hồ Lệ Thu nữ ca sĩ hải ngoại được mệnh danh nữ hoàng sexy của Paris by Night lần này lại làm ngạc nhiên khán giả hâm mộ với nét đẹp quý phái sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Chương Đặng.



Đột ngột thay đổi hình ảnh từ 1 nữ hoàng sexy sang hình ảnh quyến rũ quý phái. Hồ Lệ Thu chia sẻ: "Thu thích thay đổi hình ảnh của mình và luôn làm mới mình để khán giả không bị nhàm chán. Như một cái cây, mỗi năm đều thay lá để ra chồi mới hoa mới, và mỗi lần như vậy cái cây ấy lại nhìn đẹp hơn tươi hơn. Thu muốn mình cũng như cây đẹp hơn tươi hơn sau mỗi lần thay đổi".



Sở hữu nhan sắc nổi bật, kết hợp với giọng ca đầy quyến rũ vô cùng thu hút và lôi cuốn, Hồ Lệ Thu gây ấn tượng mạnh với nét đẹp không tì vết, trẻ trung trong bộ ảnh áo dài dành tặng người hâm mộ.



Gia nhập làng giải trí đến nay đã hơn 20 năm, Hồ Lệ Thu nổi tiếng không chỉ bởi gương mặt xinh đẹp, cá tính, tài giỏi mà còn bởi sự nghiêm túc, lòng đam mê và cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Đến nay, cô trải qua rất nhiều vị trí từ ca sĩ, diễn viên. Dù ở lĩnh vực nào, Hồ Lệ Thu cũng khẳng định được cá tính và dấu ấn cho riêng mình.



Từ sau khi hoàn tất MV "Còn trách nhau làm gì" người đẹp lại tiếp tục "xắn tay" chuẩn bị cho Live Show kỷ niệm 28 năm sống chết với nghệ thuật của mình, sẽ diễn ra vào cuối năm nay ngày 19/10/2019. Và song song cô lại tất bật bù đầu tập trung cho 1 công việc mới, công ty Olala'Be International.

Olala'Be là 1 thương hiệu chuyên về những sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc.



Những sản phẩm của OLALA'BE là những sản phẩm cao cấp được giấy chứng nhận đặc biệt chuyên ngành của quốc tế. Và tháng 6 sắp tới đây Olala'Be International sẽ chính thức đổ bộ vào Việt Nam. Chính vì thế Hồ Lệ Thu đang tập trung hết công suất cho hai dự án lớn của mình trong năm nay. Một bước ngoặt lớn của Hồ Lệ Thu trong năm 2019.



Áo dài: Chương Đặng
Make up: Kingsley Tran
Photo: Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com