Goo Hara tỉnh lại sau hai ngày hôn mê do cố tự tử

Nữ ca sĩ 28 tuổi gây sốc khi tìm đến cái chết sau nhiều áp lực. Khi tỉnh lại, Goo Hara xin lỗi người hâm mộ vì hành động thiếu suy nghĩ của mình.

Ngày 28/5, tờ Yonhapnews đưa tin Goo Hara đã tỉnh lại sau 2 ngày cấp cứu vì cố gắng tự tử. Nữ ca sĩ từng ở trong tình trạng nguy kịch, khó thở khi được quản lý tìm thấy tại nhà riêng. Tỉnh lại sau biến cố, thông qua người đại diện của mình, Goo Hara cho biết cô cảm thấy có lỗi khi khiến người hâm mộ phải lo lắng.

"Tôi xin lỗi vì khiến các bạn lo lắng. Tôi đã gặp khó khăn bởi nhiều chuyện xảy đến. Tình trạng sức khỏe của tôi đang dần hồi phục. Tôi sẽ cố gắng để tâm lý của mình mạnh mẽ hơn và sớm gặp lại các bạn. Tôi thực sự xin lỗi", Goo Hara chia sẻ.


Goo Hara xin lỗi người hâm mộ vì hành động dại dột của mình.

Quản lý của nữ ca sĩ cho biết thời gian gần đây "búp bê sống Hàn Quốc" phải đối mặt với chứng bệnh trầm cảm. Công ty quản lý cũng biết việc này vì vậy thường xuyên quan tâm theo dõi cô. Hiện tại, Goo Hara đã hết hợp đồng với Content Y tại Hàn Quốc và chỉ là nghệ sĩ của một công ty Nhật Bản.



Tháng 9/2018, cũng có thông tin Goo Hara dùng thuốc ngủ quá liều để tự tử. Sau đó, công ty đại diện phải lên tiếng đính chính là do cô đang điều trị bệnh rối loạn giấc ngủ và chứng khó tiêu nên mới tới bệnh viện kiểm tra.

Tuy nhiên, chỉ sau đó một tuần, bạn trai cũ của Goo Hara là nhà tạo mẫu tóc Choi Jong Bum tố cáo cô tội hành hung. Sau đó, nữ ca sĩ cũng tố cáo lại anh này hành vi bạo hành khiến nữ ca sĩ chảy máu tử cung. Ngoài ra, Choi Jong Bum còn quay cảnh quan hệ tình dục của cả hai để đe dọa Goo Hara, khiến nữ ca sĩ quỳ xuống cầu xin.

Dù Goo Hara là người nhận được nhiều sự đồng tình hơn, nhưng scandal đời sống riêng tư và việc có clip 18+ vẫn khiến nữ ca sĩ bị ảnh hưởng về hình tượng. Goo Hara liên tục chia sẻ những dòng trạng thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân. Trong đó cho thấy cô gặp áp lực với những chỉ trích của công chúng.

"Phải giả vờ vui vẻ trong khi bản thân mệt mỏi, giả vờ như không có gì trong khi bản thân lại đau đớn. Sau khi sống với từng đó áp bức, bên trong tôi như đã vỡ vụn thành trăm mảnh", Goo Hara viết.


Goo Hara bị bạn trai hành hung, uy hiếp bởi clip nóng.

Ngày 26/5 Goo Hara để lại hai chữ "tạm biệt" và quyết định quyên sinh. Quản lý của cô đã nhiều lần gọi điện nhưng thấy nữ ca sĩ không bắt máy. Vì lo lắng, người này đã chạy tới căn hộ của Goo Hara và kịp thời cứu cô.

Người hâm mộ của nữ ca sĩ đồng loạt gửi những tin nhắn động viên, quan tâm, cầu chúc cho cô mau hồi phục sức khỏe.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com