Giọng ca Danh Nguyễn cho ra mắt album nhạc xưa nhận nhiều lượt xem

SAO ONLINE - Giọng Ca Hải Ngoại Trữ Tình - DANH NGUYỄN vừa cho ra mắt ALBUM NHẠC XƯA TRƯỚC NĂM 1975 với những ca khúc nổi tiếng như Túy Ca, Thư Xuân Trên Vùng Cao, Cảm Ơn, Kẻ Ở Miền Xa,...


Album vừa mới ra mắt đã nhận hơn 10.000 lượt nghe trên youtube.

Doanh nhân, ca sĩ Danh Nguyễn tên thật là Nguyễn Văn Danh, sinh ngày 29/07/1974, anh là người con Sài Gòn - Thủ Đức. Mặc dù là trai thành phố, nhưng anh may mắn lớn lên có tuổi thơ tươi đẹp, yên bình và hạnh phúc vì lúc đó Thủ Đức trông như một làng quê, mặc dù thuộc "hòn ngọc viễn đông" năng động.



Hiện tại anh đang là chủ resort Danh Khôi ở Bình Dương, với phong cảnh hữu tình đầy thơ mộng, anh muốn biến nơi đây là khu du lịch sinh thái nơi có những khoá thiền, yoga, hay chia sẻ với những vị khách bị stress trong công việc, hay khó khăn cuộc sống để tìm lại sự cân bằng.


Mặc dù là chủ doanh nghiệp, nhưng anh Văn Danh lại có tâm hồn đầy nghệ sĩ, yêu thơ văn, ca hát, bên cạnh thiên nhiên, chim thú. Và vì được sinh ra trước năm 1975 nên anh lại càng yêu thích dòng nhạc Trữ Tình trước đấy.


Anh chia sẻ, mình hay đi hát với bạn bè bên chiếc đàn ghitar nhỏ nhắn và được các bạn ủng hộ việc ra mắt album để mang lời ca tiếng hát của mình đến với đông đảo cộng đồng trên mạng cũng như là lời cảm ơn chân thành với đời, với người đã giúp có một Văn Danh như ngày hôm này, và thật không ngờ album lại được yêu thương, ủng hộ như vậy.


Album Vol 1 gồm 10 ca khúc trước 1975 đó là: Túy Ca, Thư Xuân Trên Vùng Cao, Cảm Ơn, Kẻ Ở Miền Xa, Lời Đắng Cho Cuộc Tình, Lạy Mẹ Con Đi, Xin Anh Giữ Trọn Tình Quê, Mùa Xuân Đó Có Em, Xin Làm Người Xa Lạ, Lời Thư Xuân Ba Viết Cho Con.



Được biết trong tháng này anh sẽ ra tiếp single Chuyện hoa sim, Qua cơn mê. Giờ thì cùng nhìn ngắm những hình ảnh của ca sĩ doanh nhân Danh Nguyễn và nghe trọn bộ album vol1 của anh.



Duy England
Photo: Vu Anh - Focus
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com