“Đêm đô thị” được Hồ Quang Hiếu thể hiện trẻ trung trong không gian tiền tỷ

Tác phẩm “Đêm đô thị” đã quá kinh điển khi nhắc đến, chính điều này đã khiến cho cả ekip phải làm mới ca khúc này theo “thanh xuân” là một câu hỏi nan giải khi Hồ Quang Hiếu chọn làm mới ca khúc này.


Nói về ca khúc “Đêm đô thị” thì Hồ Quang Hiếu thực hiện quay tại khu đô thị Sala với không gian xưa sang trọng và đầy chất thơ mộng vì ca khúc này được sử dụng bối cảnh của những năm 60-70. 



Sau thời gian chuẩn bị và hơn 10 ngày tập luyện cho bài nhảy được sử dụng trong ca khúc “Đêm đô thị” cũng đến giai đoạn thực hiện và kết quả đã được đánh giá là một bước đưa Hồ Quang Hiếu luôn đi tìm cái mới và thực hiện những điều mà chưa ai từng làm, là thử thách cũng là động lực sáng tạo cho Hiếu và ekip.



Hồ Quang Hiếu chia sẻ: Với tác phẩm “Đêm đô thị” thì Hiếu đã cùng ekip đầu tư khá nhiều cho phù hợp với bối cảnh. Trang phục may mới cho Hiếu và 20 người trong ekip. Tập luyện cho phần vũ đạo. Đầu tư hình ảnh mới cho thật chỉnh chu vì Hiếu muốn sao ca khúc này khán giả sẽ nhìn nhận Hiếu đang bước dần lên một nghệ sĩ làm nghệ thuật càng chỉnh chu hơn những sản phẩm cũ. Sản phẩm trước khi tung ra Hiếu cũng tham khảo ý kiến các anh chị trong nghề, anh đều hài lòng và nhận xét đây là một sản phẩm tốt.



Câu chuyện trong MV được ekip suy nghĩ để phù hợp với bối cảnh các thập niên trước và phải nói việc thực hiện MV này rất cực khó khăn vì setup bối cảnh và thay trang phục liên tục là điều khó nhất vì xung quang toàn là đồ cổ có giá trị lớn.



Nhận được nhiều ý kiến từ các fan page nổi tiếng của cộng đồng mạng thì phần lớn đều bất ngờ với hình ảnh và sự đột phá của Hồ Quang Hiếu trong MV lần này. Cũng có thể nói Hiếu luôn muốn đi tìm cái mới và chỉnh chu để gửi đến fan hâm mộ và người yêu mến anh.



MV “Đêm đô thị” là sản phẩm đầu tiên của năm 2019 của Hồ Quang Hiếu khi bước vào đường đua âm nhạc trong chuỗi dự án trong năm tuổi của mình. Cùng đồng hành và chờ đợi những dự án mới nhé.
Duy England
Stylist: Oanhhyeu
Photo: Phạm Thế Hiển
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com