David Beckham đón sinh nhật ngọt ngào bên vợ và bốn con

Cựu danh thủ đón sinh nhật tuổi 44 hạnh phúc bên bà xã, nhà thiết kế Victoria Beckham, và các con.



Hôm 3/5, đại gia đình Beckham đồng loạt chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau để chúc mừng sinh nhật cựu ngôi sao bóng đá David. Anh đón tuổi 44 đầm ấm bên bà xã Victoria và các con. Nhà thiết kế Victoria gửi lời nhắn ngọt ngào đến chồng: "Anh là tất cả đối với em và các con. Yêu anh rất nhiều". Trên trang cá nhân của Victoria, nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm ngày càng mặn nồng của cặp sao quyền lực.


Con gái út Harper cũng nói những lời yêu thương dành cho ông bố nổi tiếng trong ngày đặc biệt. Trong clip do Victoria đăng tải, Harper là người trực tiếp mang chiếc bánh chocolate thắp nến đến bên David và hát mừng sinh nhật. Từ nhỏ, tiểu công chúa Harper luôn quấn quýt bên bố, được bố nâng niu, che chở. Dù đi dạo phố, mua sắm, hay xem bóng đá, David luôn có con gái ở bên.


Cựu danh thủ người Anh cũng gửi lời cảm ơn ba cậu con trai Brooklyn, Romeo, và Cruz đã mang đến cho anh một sinh nhật hoàn hảo nhất. Chi tiết khiến cộng đồng mạng chú ý là Hana Cross - bạn gái của cậu cả Brooklyn - không có mặt trong buổi tiệc. Điều này làm rộ nghi vấn cả hai đang trục trặc tình cảm, chưa thể hòa giải.




Các quý tử nhà Beckham còn trêu chọc David bằng những tấm thiệp tự làm ngộ nghĩnh, đáng yêu. Trong đó, Cruz dí dỏm nhắn nhủ: "Bố à, tuổi tác là điều không thể cưỡng lại, nhưng trưởng thành lại là lựa chọn".


Romeo đăng tải khoảnh khắc kỷ niệm cùng lời chúc: "Con hy vọng bố có một ngày tuyệt vời. Chúng con yêu bố rất nhiều". Lâu nay, David Beckham vẫn được ca ngợi là hình mẫu ông bố hiện đại - hài hước, tình cảm, luôn gần gũi con.


Tháng trước, đại gia đình Beckham quây quần trong tiệc sinh nhật của Victoria (Hana Cross cũng tham dự). Sau 20 năm, cặp sao Vic-Becks vẫn đồng hành cùng nhau, trở thành một trong những cặp vợ chồng giàu có, quyền lực bậc nhất, được đông đảo khán giả ngưỡng mộ. Theo Victoria, chìa khóa hạnh phúc giúp cô và David gắn kết đến bây giờ là tôn trọng giá trị gia đình. "Chúng tôi, sáu người chúng tôi, mạnh mẽ hơn rất nhiều khi ở bên nhau" - cô nói.


Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com