Con gái Thành Long và bạn đời đồng tính muốn có con

Ngô Trác Lâm và bạn đời Andi muốn có con chung dù cảnh sống còn bấp bênh. Nguồn tin cho hay hai người đã tới bệnh viện để tư vấn.

Truyền thông Hong Kong đưa tin hôm 25/5, con rơi Thành Long - Ngô Trác Lâm và bạn đời Andi xuất hiện tại bệnh viện phụ sản. Hai người mặc đơn giản, không né tránh ống kính truyền thông. Cánh phóng viên ghi lại hình ảnh Ngô Trác Lâm ân cần chăm sóc cho Andi. Nguồn tin từ HKChannel cho hay cặp đôi muốn có một đứa con chung nên tới tư vấn các bác sĩ.


Ngô Trác Lâm và Andi. Ảnh: Sohu.

Năm ngoái, nhận lời phỏng vấn từ báo chí, Ngô Trác Lâm và Andi đều cho rằng trên thế giới có quá nhiều trẻ em cô độc, thiếu thốn tình cảm của bố mẹ. Vì vậy, cả hai sẽ nhận nuôi một đứa con nếu tình hình kinh tế ổn định.

Tuy nhiên, những hình ảnh mới nhất tại viện phụ sản cho thấy hai người đã thay đổi ý định ban đầu.

Ngô Trác Lâm và Andi đăng ký kết hôn vào tháng 11/2018 ở Canada. Ngô Trác Lâm và bạn đời đồng tính Andi trở về Hong Kong sau những ngày sống không xu dính túi, lang thang ở Canada. Vừa về nhà, Ngô Trác Lâm thuê trọ ở một nhà nghỉ bình dân. Nhưng cô và Andi đều không có tiền nên bị đuổi khỏi nhà trọ sau vài ngày.


Ngô Trác Lâm đã dọn ra ngoài sống cùng bạn gái.

Cách đây không lâu, QQ đưa tin Andi đề nghị Ngô Trác Lâm nối lại tình cha con với Thành Long. Nhiều khán giả suy đoán cô muốn Trác Lâm tìm ngôi sao võ thuật đòi tiền và phân chia gia sản.

Trên mạng xã hội, nhiều ý kiến khuyên Ngô Trác Lâm nên thay đổi, đừng chờ đợi sự đoái hoài từ Thành Long. Họ còn cho rằng cách sống của Ngô Trác Lâm càng khiến Thành Long né tránh trách nhiệm một người cha. Hiện, Ngô Trác Lâm sống bấp bênh, không có công việc ổn định và chỉ thỉnh thoảng đi chụp ảnh hoặc trả lời phỏng vấn.

Trả lời phỏng vấn, Ngô Ỷ Lợi chán nản khi đề cập đến sự nổi loạn của con gái. “Tôi đành phó mặc mọi thứ cho ông trời”, cô nói. Thời gian qua, Ngô Ỷ Lợi nhiều lần đứng ra trang trải nợ nần giúp con gái. Cô còn phải trình diện sở cảnh sát sau khi con gái bị cáo buộc quỵt tiền trọ.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com