Con gái Angelina Jolie lớn phổng phao, ngày càng ra dáng con trai

Shiloh (13 tuổi) là con gái ruột đầu tiên của Angelina Jolie và Brad Pitt. Ngay từ nhỏ, cô bé đã bày tỏ ước muốn trở thành một người con trai.


Tháng 5/2006, Angelina Jolie hạ sinh cho Brad Pitt đứa con ruột đầu tiên. Đó là một bé gái bụ bẫm, có tên Shiloh. Sau khi ra đời, công chúa nhỏ đã cùng bố mẹ xuất hiện độc quyền trên tạp chí Hello của Anh. Diễn viên Maleficent không khỏi vui mừng, cô chia sẻ: "Tôi gặp gỡ những đứa con khác khi chúng đã được ít nhất 6 tháng tuổi, nhưng một em bé mới sinh lại là chuyện hoàn toàn khác. Cảm giác lạ lẫm và tuyệt vời vô cùng".


Có bố mẹ là những ngôi sao quyền lực, Shiloh sống trong nhung lụa. Mọi tin tức về cô bé đều được truyền thông đăng tải. Đây là hình ảnh của Shiloh lúc 1 tuổi, lúc được bố đưa tới phim trường The Curious Case of Benjamin Button.


Lớn lên chút nữa, Shiloh bắt đầu bộc lộ rõ tính cách mạnh mẽ của mình. Cô bé xuất hiện với những chiếc áo hoodie, quần jeans, giày sneaker năng động, thay vì các bộ váy công chúa nữ tính như khi còn bé.


Năm 4 tuổi, Shiloh nêu rõ mong muốn được làm con trai và gia đình Brangelina không có lý do gì để chối bỏ ước mong này. Năm 2010, Angelina Jolie nói trên Reuters: "Tôi nghĩ sự lựa chọn của con bé khá hay ho. Tôi không phải là kiểu cha mẹ ép buộc con cái mình trở thành người mà bản chất chúng không phải. Tôi nghĩ đó là kiểu cha mẹ tồi tệ".


Trong khi đó, Brad Pitt tiết lộ con gái Shiloh chỉ thích được gọi với cái tên John. Nam diễn viên giải thích: "Con bé yêu thích cái tên đó, John hoặc Peter".


Shiloh sở hữu nét đẹp của bố lẫn mẹ. Theo minh tinh Hollywood, con gái của cô thích mặc đồ thể thao năng động. Bên cạnh đó, những chiếc áo sơ mi, áo vest và quần âu, cà vạt, cũng là những item không thể thiếu trong tủ đồ của Shiloh.


Shiloh cùng mẹ và các anh chị em trong nhà đến dự buổi ra mắt phim tại New York (Mỹ) hồi tháng 2. Cô bé 12 tuổi nổi bật với chiều cao của mình. Theo tờ Daily Mail, minh tinh Angelina Jolie đang cho con gái học lớp tiếng Khmer để tìm hiểu thêm nhiều nền văn hóa.


Mới đây, cánh săn ảnh bắt gặp Shiloh trên đường tới một lớp học đàn ở Los Angeles, Mỹ. Cô bé 12 tuổi mặc trang phục năng động, mái tóc ngắn cá tính. Nhiều người cho rằng có vẻ Shiloh không buồn phiền mấy về vụ ly hôn của bố mẹ gần đây, khi cô bé liên tục mỉm cười vui vẻ.


Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com