Bạn gái lo cưới Hoài Lâm được 2 tuần lại chia tay

Cindy Lư cho biết mong tình cảm với Hoài Lâm không phai nhạt. "Chỉ hy vọng bình thường không sao, tới lúc đám cưới được 2 tuần chia tay là mệt" - cô trả lời.

Hôm 6/5, Bảo Ngọc (Cindy Lư) có cuộc giao lưu ngắn với fan của Hoài Lâm qua Instagram cá nhân. Cô không né tránh những câu hỏi về chuyện tình cảm giữa mình và bạn trai lâu năm.


Lời đáp của Bảo Ngọc cho câu hỏi "bao giờ sẽ cưới" của khán giả. Ảnh: Chụp màn hình.


Trước câu hỏi "Anh chị định khi nào sẽ cưới?", Bảo Ngọc trả lời: "Anh chị đều là những người tự lập, một món đồ mình thích cũng sẽ tự mua bằng tiền của mình, nên nếu có làm đám cưới thì cũng sẽ tự mình bỏ tiền ra, sẽ làm nếu có đủ tiền và đến lúc đó hy vọng tình cảm vẫn như vậy, không phai nhạt. Chị chỉ hy vọng bình thường không sao, tới lúc đám cưới được 2 tuần chia tay là mệt".

Trước tin đồn cả hai đã có con chung, Bảo Ngọc trả lời qua clip: "Có thì sao mà không có thì sao?".

Việc bạn gái Hoài Lâm không thẳng thừng phủ nhận khiến khán giả càng chắc chắn hơn về tin đồn này.

Gần đây, cả hai cũng tiết lộ ảnh căn nhà nơi họ từng sống chung, được Bảo Ngọc rao bán với giá hơn 2 tỷ đồng. Cô cũng tiết lộ việc cả hai chuyển đến sống ở một căn nhà rộng hơn, khiến nhiều người nghĩ họ có con nhỏ.

Về vấn đề bao giờ Hoài Lâm mới quay trở lại với âm nhạc và liệu anh có cuộc sống vui không, Bảo Ngọc nói: "Hy vọng là sẽ sớm thôi. Chị nghĩ không ai có cuộc sống vui quá hay buồn quá. Chị nghĩ chắc là anh bình yên, bình yên là lúc lòng không sầu không vui".


Hoài Lâm và Bảo Ngọc đi du lịch hồi tháng 4. Ảnh: FBNV.

Đến nay, Hoài Lâm và Bảo Ngọc yêu nhau đã gần 8 năm. Mối tình của họ trải qua nhiều sóng gió, từ việc không được gia đình và người hâm mộ ủng hộ đến những khó khăn riêng trong cuộc sống.

Có lúc, tin đồn chia tay rộ lên nhưng sau đó cả hai lại đăng ảnh chứng minh vẫn bên nhau.

Sau khi tuyên bố tạm nghỉ ca hát vào năm ngoái, Hoài Lâm thường thể hiện cuộc sống vui vẻ hơn bên bạn gái thông qua mạng xã hội. Họ cùng du lịch, đi chơi và mua sắm. Cả hai cũng có nhiều dự định cho tương lai.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com