Á hậu Trúc Ny: "Đàn ông tài giỏi phụ nữ chắc chắn sẽ ngưỡng mộ"

SAO ONLINE - Xinh đẹp, độc lập về kinh tế song hiện tại Trúc Ny vẫn độc thân. Nói về mẫu bạn trai trong tương lai, Á hậu cho biết đó là người đàn ông có trái tim ấm áp, thực tế, biết quan tâm. Một người đàn ông vững chãi và bản lĩnh chắc sẽ chinh phục được trái tim của người đẹp. 



Trúc Ny thẳng thắn nêu quan điểm: "Người xưa có câu 'trai tài, gái sắc'. Đàn ông tài giỏi phụ nữ chắc chắn sẽ ngưỡng mộ. Phụ nữ thông minh và khéo léo mới được đàn ông tôn trọng. Theo Ny, miễn đến với nhau bằng tình cảm thật là được".



Khi được hỏi về vấn đề nhiều người đẹp sống dựa dẫm đại gia, Trúc Ny cho hay, mỗi người sẽ có một quan điểm sống khác nhau. Đối với Trúc Ny, phụ nữ nên tự chủ về kinh tế, không cần kiếm quá nhiều tiền để gánh vác việc gia đình mà thay vào đó, phụ nữ có một công việc để người đàn ông bên cạnh cũng biết trân trọng mình. "Phải xem người yêu, chồng mình hơn đối tác, khách hàng. Cả hai phải cùng chiến thắng và hạnh phúc thì mới bền lâu."





"Điều đó còn giúp phụ nữ thêm phần bản lĩnh và tự tin hơn. Tuy nhiên, phụ nữ cũng nên cho người đàn ông có thiên chức chở che và bảo vệ mình. Phụ nữ có thể dựa dẫm vào người đàn ông có sự nghiệp vững chãi hay còn gọi là "đại gia" cũng là điều may mắn nhưng đừng phụ thuộc. Hãy có một công việc và đam mê riêng", Trúc Ny bộc bạch.


Tự lập về kinh tế từ sớm giúp Trúc Ny có thể lo được cuộc sống cho bản thân. Cách đây 2 năm, người đẹp đã sắm được một chiếc xế sang để tiện cho việc đi lại và làm ăn của công ty.










Vừa qua, Á hậu nóng bỏng quê Khánh Hòa khoe vòng 1 hững hờ trong phòng tắm.

Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com