Mỹ nhân đầu trọc của "Avengers: Endgame" gây chú ý vì quá sexy

Khác hẳn tạo hình như robot với làn da xanh và chiếc đầu trọc xấu xí trong "Avengers: Endgame", nữ diễn viên đảm nhận vai Nebula ngoài đời rất xinh đẹp và gợi cảm.



Trong loạt phim Guardians of the Galaxy và Avengers, Nebula là con gái nuôi của Thanos nhưng rất thù hận gã Titan điên. Nebula nửa người, nửa robot, có đầu trọc và làn da xanh đáng sợ. Người thủ vai Nebula là Karen Gillan.


Song ít ai ngờ Karen Gillan ngoài đời là một cô gái xinh đẹp, gợi cảm. Năm nay Gillan 32 tuổi, cô là người mẫu kiêm diễn viên gốc Scotland. Gia nhập làng giải trí khá sớm, cô nhanh chóng tìm được chỗ đứng nhất định khi đảm nhận vai Amy Ponds trong series phim truyền hình Doctor Who.


Vai diễn nổi tiếng nhất của cô là Nebula trong loạt phim của MCU. Khán giả yêu thích dòng phim siêu anh hùng có thể vẫn còn nhớ hình ảnh Gillan cạo trọc đầu để hợp vai trong phim Guardians of the Galaxy. Cô chia sẻ: "Đó là một sự thay đổi hoàn toàn, nó giúp tôi sống cùng nhân vật". Năm 2018, cô tiếp tục thủ vai Nebula trong bom tấn Avengers: Infinity War.


Gillan sinh ra và lớn lên ở Inverness, Scotland. Khi 16 tuổi, cô chuyển đến Edinburgh và hoàn thành khóa học diễn xuất của HNC. Hai năm sau, cô đến London (Anh) để học trường kịch nghệ của Học viên Sân khấu Italia Conti. Trong quá trình học tại đây, cô được mời làm người mẫu thời trang. Gillan nói cô sẽ không từ bỏ sự nghiệp diễn xuất chỉ để được bước trên sàn catwalk.


Chiều cao 1,8 m cùng gương mặt xinh xắn, đậm chất tiểu thư đã giúp Gillan nhanh chóng được chú ý. Trên trang cá nhân có 3,3 triệu người theo dõi, cô chia ảnh hình ảnh hậu trường tham gia phim, ảnh đời thường và tham gia sự kiện giải trí.


Ở vai trò người mẫu, Gillan là gương mặt quen thuộc của các tạp chí như W, Class, The Sunday Times, Shortlist, Interview...


Gillan từng 2 lần giành giải thưởng Truyền hình Quốc gia cho diễn xuất xuất sắc trong thể loại chính kịch. Sắp tới, 3 bộ phim có sự tham gia diễn xuất của cô là Jumanji 3, Điệp viên ẩn danh và Call of the Wild.


Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com