Đoan Trường ngượng “đỏ mặt” khi được MC giới thiệu là ca sỹ…trẻ!

Trong tiệc ra mắt Album “ Cho vừa lòng em” của ca sỹ- Á hậu Trang Thảo, anh chàng “Hoàng tử đại dương” đã ngượng đến…đỏ mặt khi được “đàn em” của mình là MC Tấn Hưng mời lên sân khấu và giới thiệu là ca sỹ…trẻ! Thật ra câu nói đùa này rất thú vị vì thấy sau bao năm gặp lại thì “người đàn ông không tuổi” này vẫn trẻ đẹp như xưa. Hiện tại anh cũng ít nhận lời tham gia vào các CT TH thực tế vì “có nỗi niềm riêng” khi biết thành phần BGK của các game show ca nhạc này đa phần là các thế hệ nghệ sỹ đàn em của mình. Anh không muốn để xảy ra những trường hợp “lời qua tiếng lại” đáng tiếc mà mình không thể kiểm soát hết. Anh chỉ tham dự vài event của nhiều thương hiệu hay bạn bè thân quen và dành thời gian đi du lịch khám phá.


 Trang Thảo “chỉ đạo diễn xuất” cho Đoan Trường để có nhiều shoot hình đẹp

 Vốn yêu thích màu tím nên anh được stylist của thương hiệu Mon Amie Veston lựa cho 1 “cây” tím nỗi bật.
Nguyên Vũ cũng không kém cạnh khi “đọ dáng teen” với đàn anh.


 Dạo gần đây “vấn nạn” nghệ sỹ hay đến trễ nên anh cố gắng đến sớm 1 tiếng để đọc trước kịch bản cho phần xổ số.


Minh Luân đến…đúng giờ và báo tin vui là anh đã giảm được 3 kg nên ‘body” thon gọn hơn.

Siêu mẫu Nam Phong mặc “thường phục” tranh thủ tạt qua trước khi ra sân bay.

 Phan Ngọc Luân, Lê Việt và Cao Anh Tiến cũng đến chung vui.
Trong khi Phi Thanh Vân đang bận rộn để chúc mừng Trang Thảo và trả lời phỏng vấn của cánh phóng viên thì anh nhận “nhiệm vụ” ẵm con nuôi bé Tấn Đức.


Anh và cả Trang Thảo đều…ngập ngừng và thấy có gì đó “sai sai” khi MC giới thiệu là nghệ sỹ “trẻ” làm cả khán phòng cười ồ lên thú vị. 
Phần bốc thăm trúng thưởng với sự đồng hành của mỹ phẩm Hàn Quốc MCC , Đồng hồ nhập khẩu từ Mỹ với thương hiệu Gowatch, Gạo sạch “Hoa lúa”, mỹ phẩm Phi Thanh Vân đã làm không khí càng thêm náo nhiệt với sự dẫn dắt dí dỏm của Đoan Trường.

Trường Ca



Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com