Hồ Ngọc Hà rủ rapper Hàn Quốc về quê hương Quảng Bình

(saonline) - Nữ ca sĩ rủ hai người bạn là rapper Basick và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa về quê mình để tham quan những địa danh nổi tiếng.



Tham gia chương trình Việt Nam tươi đẹp, Hồ Ngọc Hà mời rapper đến từ Hàn Quốc Basick và người em thân thiết, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa về thăm quê hương Quảng Bình. Ngoài thời gian thăm nhà, nữ ca sĩ còn đưa hai người bạn tham quan những địa danh nổi tiếng để có trải nghiệm thú vị.



Chuyến hành trình bắt đầu từ rạng sáng tại Động Thiên Đường thuộc Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng. Để đến được cửa động, cả ba nghệ sĩ phải đi xe hơn một tiếng từ trung tâm vào rừng, sau đó băng hơn 1 km đường bộ xuyên rừng.




Theo ban quản lý, đây là đoàn nghệ sĩ cũng như đoàn quay du lịch lớn đầu tiên chinh phục động.



Cả đoàn mất hơn 9 tiếng đi bộ trong điều kiện không có ánh sáng tự nhiên, nhiệt độ thấp cũng như bất chấp sự nguy hiểm của đường hẹp, trơn trượt, mỏm đá lổm chổm để đi sâu vào kỳ quan thiên nhiên này.



Có những đoạn nữ ca sĩ không ngần ngại trườn, bò, hay thậm chí leo qua các vách đá nguy hiểm để khám phá được hết sự hấp dẫn và chinh phục Động Thiên Đường.



Hành trình cả đi và quay trở lại cửa hang với chiều dài hơn 14 km lấy đi khá nhiều sức lực của ba nghệ sĩ cùng cả ê-kíp. Dù vậy, ai cũng phấn khởi vì vừa được trải nghiệm và chiêm ngưỡng nhiều cảnh đẹp thiên nhiên. Trước khi di chuyển sang địa điểm mới, cả đoàn cùng dùng cơm trưa với những món ăn dân dã.



Tiếp tục hành trình, Hồ Ngọc Hà đưa Basick và Châu Đăng Khoa đến Hang Tối, một địa điểm du lịch tại suối nước Moọc và tham gia những trò chơi mạo hiểm. Vốn sợ độ cao, nhưng sau khi “đấu tranh tâm lý” cô cũng chấp nhận thử thách đu dây zip line mạo hiểm, cao hơn 100 m so với mặt hồ.



Sau trải nghiệm thót tim, giọng ca Gửi người yêu cũ cùng hai người bạn chọn chèo thuyền kayak thư giãn trên dòng suối xanh mát tại chính quê hương Quảng Bình.



Hành trình Việt Nam tươi đẹp tại Quảng Bình cùng Hồ Ngọc Hà, Basick, Châu Đăng Khoa sẽ được lên sóng vào 17h, ngày 18/6.
Saoonline
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com