Gia đình Tim, Trương Quỳnh Anh du lịch cùng Trịnh Tú Trung

TINSAOVIET - Sau "cú lừa" ngoạn mục nhân dịp 29,30,31 tháng 2 mà anh chàng diễn viên stylist Trịnh Tú Trung đã trêu chọc bạn thân Tim và Trương Quỳnh Anh thì cuối cùng họ đã có chuyến du lịch thú vị thật sự với nhau. 

Gia đình Tim, Trương Quỳnh Anh du lịch cùng Trịnh Tú Trung.

Đã từng đi du lịch với nhau rất nhiều lần nhưng chuyến đi cuối tháng 4 vừa rồi của gia đình Tim, Trương Quỳnh Anh thật sự có rất nhiều khác biệt. Nếu như các lần trước địa điểm được lựa chọn là Bangkok thì lần này gia đình và Trịnh Tú Trung đã chọn Phuket làm điểm đến của mình. Theo lời mời của Tổng cục du lịch Thái Lan và Amazing Thailand thì Trịnh Tú Trung, Tim, Trương Quỳnh Anh cùng con trai đã trở thành những đại sừ cho chiến dịch du lịch mới Family Fun Thailand 2017. Đây là chương trình du lịch hướng tới mô hình gia đình và nhóm bạn.


Đến với Phuket lần này, ngoài những địa điểm đã quá quen thuộc với khách du lịch thì nhóm bạn thân đã được trải nghiệm ở những nơi hoàn toàn mới lạ và thú vị như phố cổ Phuket với những toà nhà theo kiến trúc Bồ Đào Nha đẹp mắt vẫn còn lưu giữ vài trăm năm, nông trại Vanich Farm để trải nghiệm và tận hưởng thành quả của những người nông dân Thái Lan, thưởng thức show diễn cá heo hoành tráng nhất Châu Á tại Dolphin Bay hay thăm thú các loài chim ở Phuket Bird Park... Nếu các khách đến Phuket thường chọn đảo Koh Phiphi làm điểm tham quan thì Tim, Trương Quỳnh Anh, Trịnh Tú Trung lại được đưa đến một hòn đảo rất đẹp với ít người hơn là Raya Yai Island.


Family Fun Thailand 2017 là một dịp trải nghiệm mới nên rất nhiều gương mặt nổi tiếng trong khu vực đã được chọn làm đại sứ, sau khi đi du lịch ở các thành phố khác nhau trên đất nước tại Thái Lan thì họ đã có một cuộc gặp gỡ cùng nhau ở Bangkok để chia sẻ những kỉ niệm của mình. Trong số các đại sứ còn có diễn viên ngôi sao Singapore Trịnh Tú Trân, một trong những diễn viên đảo quốc sư tử được yêu thích nhất tại Việt Nam. Trịnh Tú Trân cũng đã dành rất nhiều thiện cảm cho Tim, Trương Quỳnh Anh và cùng hứa hẹn những cơ hội hợp tác trong tương lai.


Đây là lần đầu tiên bé Sushi con trai của Tim và Trương Quỳnh Anh được cùng bố mẹ đi du lịch, bé cảm thấy rất yêu thích những nơi đã được ghé thăm và muốn được du lịch Thái Lan nhiều hơn nữa. Sắp tới Tim, Trương Quỳnh Anh và Trịnh Tú Trung sẽ tiếp tục là những đại diện được lựa chọn để tham gia các chương trình quảng bá du lịch Thái Lan do Tổng Cục Du Lịch Thái Lan và Amazing Thailand tổ chức.

Hãy cùng xem qua những hình ảnh rất đáng yêu và đầy thú vị vừa rồi trong chuỗi chương trình Family Fun Thailand 2017 của gia đình Tim, Trương Quỳnh cùng Trịnh Tú Trung:












Ivan Nguyen
Ảnh: Tom Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com