Trịnh Tú Trung lãng tử giữa rừng núi Thái Lan

TINSAOVIET - Sau thành công tại cuộc thi Cười Xuyên Việt Phiên Bản Nghệ Sĩ 2016 với giả ba chung cuộc cùng vai chính trong phim Táo Quân Ở Trọ và chuỗi chương trình Ai Chẳng Thich Đùa được khán giả đón nhận nồng nhiệt, diễn viên Trịnh Tú Trung đã tự thưởng cho mình một chuyến du lịch đầu năm mới để nạp năng lượng trước khi bắt đầu các dự án mới.

Trịnh Tú Trung lãng tử giữa rừng núi Thái Lan.

Vẫn là đất nước láng giềng Thái Lan quen thuộc và dễ lui tới nhưng lần này sẽ không phải là thủ đô Bangkok náo nhiệt và nhiều màu sắc mà là một tỉnh lị gần đó, Kanchanaburi. Địa điểm chính thức mà chàng diễn viên luôn có những bộ ảnh du lịch tuyệt đẹp Trịnh Tú Trung lựa chọn chính là thác nước 7 tầng Erawan và công viên quốc gia cùng tên. Cách thành phố thủ phủ Kanchanaburi khoảng 60 km, thác nước Erawan có 7 tầng, và là một trong những thác nước đẹp nhất châu Á. 







Du lịch tại Vườn quốc gia Erawan - Thái Lan, Trịnh Tú Trung có dịp thưởng thức phong cảnh long lanh của thác nước 7 tầng, mỗi tầng là một cấu trúc, bố cục, bố cảnh hoàn toàn khác nhau. Không chỉ vậy, Trịnh Tú Trung còn có cơ hội khám phá khu rừng nguyên sinh rộng lớn với nhiều ‘bí mật dễ thương’. Khu vực bằng phẳng và thoáng mát bên hồ nước trong Vườn quốc gia là nơi không thể lý tưởng hơn để du khách dừng chân, thuê lều cắm trại nghỉ ngơi. Để tiết kiệm chi phí, khách du lịch có thể tự chuẩn bị thức ăn cho chuyến dã ngoại của mình. 











Sau khi kết thúc mỗi ngày nghỉ dưỡng chốn bồng lai tại công viên quốc gia và thác nước Erawan, trước khi quay trở về Bangkok, chúng ta có thể tranh thủ ghé đến Srinagarind Dam, một công trình thuỷ điện ở thượng nguồn để thăm thú một cảnh quan tuyệt vời kết hợp giữa thiên nhiên và bàn tay của con người. Bạn sẽ ngỡ ngàng như đang có mặt tại một thành phố châu Âu, châu Mỹ nào đó. 















Nạp lại năng lượng cuộc sống, chàng diễn viên đa tài Trịnh Tú Trung lại tiếp tục quay lại với công việc của mình. Năm 2017 sẽ là năm Trịnh Tú Trung tiếp tục tăng tốc để ghi dấu trong lòng khán giả yêu thương. Ngay sau khi trở về Việt Nam, Trịnh Tú Trung sẽ lao vào tập luyện hai vai chính trong hai vở kịch sân khấu Một Nửa Madame và Ma Xó với hai hình tượng hoàn toàn khác nhau. Ngoài ra anh còn tham gia vai chính của các bộ phim Táo Quân Ở Trọ phần 2 (100 tập), Thiên Sứ 1001 (1000 tập), Bí Mật Của Người Khác cùng với 3 vai diễn điện ảnh khác nhau và các chương trình truyền hình như Ai Chẳng Thích Đùa, Bí Quyết Phong Cách, Sàn Đấu Danh Hài… Năm 2017 hứa hẹn sẽ là một năm bội thu của Trịnh Tú Trung.

Ivan Nguyen
Ảnh: Tom Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com