Quán quân Mẫu Và Tài Năng Sen Nhi Thu lần đầu hợp tác với Ekip Úc Châu

TINSAOVIET - Lần đầu mang xu hướng thời trang và phong cách make up tại Úc Châu về Việt Nam, Ekip được ca sĩ Đinh Quốc Anh mời về thực hiện bộ ảnh high fashion, người mẫu - Quán quân cuộc thi "Mẫu Và Tài Năng" Sen Nhi Thu là gương mặt duy nhất đại diện cho bộ ảnh này.

Quán quân Mẫu Và Tài Năng Sen Nhi Thu lần đầu hợp tác với Ekip Úc Châu.

Bộ ảnh mang xu hướng hướng ngoại, mục đích mang làn gió mới về làng thời trang Việt Nam, Ekip gồm Nhà Thiết Kế, Make Up, Stylist,... được ca sĩ Đinh Quốc Anh mời từ Úc Châu về Việt Nam thực hiện và anh là đạo diễn hình ảnh cho bộ ảnh này.


Ca sĩ Đinh Quốc Anh là người mời toàn bộ Ekip về Việt Nam thực hiện bộ ảnh này với mong muốn góp phần làm mới làng thời trang Việt Nam.

Đối với Sen Nhị Thu, khuôn mặt đã từng đại diện cho nhiều nhãn hàng thời trang cũng như tác phong chuyên nghiệp từ các sàn diễn, cách thể hiện của cô từng làm nổi bật các bộ trang phục quốc tế tại Việt Nam, mặt khác nét mặt cô có nét rất Tây nên Ekip đã quyết định mời Sen Nhi Thu làm mẫu cho bộ ảnh này.


"Phù thủy" Vũ Nguyễn đang biến hóa cho người mẫu Sen Nhi Thu.

Trong bộ ảnh này, NTK Errick Kim mang đến bộ sưu tập mang xu hướng hiện đại hóa, đơn giản nhưng không kém phần độc và lạ cho nét đẹp hiện đại của người phụ nữ phương Tây. Với hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế thời trang, NTK Errick Kim luôn thay đổi phong cách sáng tạo để luôn mang lại những điều mới lạ, sang trọng.


NTK Errick Kim chỉnh sửa lại trang phục giúp Sen Nhi Thu.


Ca sĩ Đinh Quốc Anh chỉ đạo trong buổi shooting.

Nhân vật không kém phần quan trọng là nhà tạo mẫu tóc và make up Vũ Nguyễn, đến từ thương hiệu Vu Nguyen Art tại Úc Châu. Nắm bắt xu hướng tóc và make up theo chuẩn quốc tế, Vũ Nguyễn có đến hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, anh biến hóa Sen Nhi Thu thành chuẩn mẫu quốc tế. Để mang lại sự hòa hợp giữa phong cách make up và làm nổi bật lên ý tưởng của BST là điều hết sức tỉ mỉ và khó khăn nhưng không làm khó được Vũ Nguyễn – người dày dặn kinh nghiệm.


Vũ Nguyễn là nhà tạo mẫu tóc cũng như make up cho Sen Nhi Thu trong toàn bộ buổi shooting.


Sen Nhi Thu không làm Ekip thất vọng, cô luôn cho ra nhưng kiểu dáng như Ekip mong muốn.

Được biết chuyên gia make up Vũ Nguyễn và NTK Errick Kim từng hợp tác với nhau tại Úc Châu trong các show mang tầm cỡ quốc tế như: Vivid Fantasy, Miss Viet Nam Australia,… và đây là lần đầu tiên cả 2 gặp nhau tại Việt Nam kết hợp với nam ca sĩ Đinh Quốc Anh để thực hiện bộ ảnh này.

Đây là 2 hình ảnh được công khai đầu tiên của ekip, do nhiếp ảnh Kent Nguyễn – người có nhiều kinh nghiệm trong nghề thực hiện.




Photo: Kent Nguyễn
Make-up: Vũ Nguyễn
NTK Stylish: Errick Kim
Đạo diễn hình ảnh: Đinh Quốc Anh

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com