Nữ diễn viên múa được trao vương miện Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2017

TINSAOVIET - Sau các phần trình diễn trang phục dạ hội và trang phục đầm ngắn dạ tiệc, nữ diễn viên múa Phạm Thị Thanh Hiền đến từ Tp.HCM đã xuất sắc đăng quang Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2017.

Khoảnh khắc đăng quang Top 3 Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2017.

Tối 12/2, tại Nhà hát Thành phố Hà Nội, đã diễn ra đêm trao giải Hoa khôi Thời trang Việt Nam lần thứ 3 được tổ chức với sự góp mặt của 30 người đẹp đến từ khắp nơi trên cả nước.

Ban giám khảo chọn ra Top 11 sau 2 phần trình diễn trong đêm trao giải.

Sau phần phát biểu của Ban tổ chức, 30 người đẹp tham dự đêm trao giải bước vào các phần trình diễn với phong cách hiện đại, trẻ trung trong trang phục đầm ngắn dạ tiệc và đầm dạ hội. Lần lượt từng người đẹp uyển chuyển, tự tin sải bước trên sân khấu trao giải. 

Tân hoa khôi xúc động khi được xướng tên nhận danh hiệu cao nhất.

Sở hữu gương mặt hiện đại, vóc dáng cân đối cùng thần thái tự tin trong các phần trình diễn, người đẹp 26 tuổi Phạm Thị Thanh Hiền đã xuất sắc đoạt vương miện Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2017. Á khôi 1 thuộc về Triệu Hà Vy (Hà Nội) và Á khôi 2 được trao cho Trịnh Phương Thảo (Hà Nội).

Người đẹp Triệu Hà Vy nhận cú đúp danh hiệu Á khôi 1 và Người đẹp Duyên dáng.

Trịnh Phương Thảo xuất sắc đăng quang Á khôi 2 trong đêm trao giải.

Ngoài ra ban tổ chức cuộc thi đã trao các giải phụ như: Người đẹp Phong cách (thuộc về người đẹp Trang Nguyễn Minh Thùy đến từ Tp.HCM), Người đẹp Duyên dáng (Triệu Hà Vy đến từ Hà Nội), Người đẹp Thanh lịch (Cáo Thị Hiền đến từ Lào Cai), và Người đẹp Khả ái (Nguyễn Thị Thu Hằng đến từ Hà Nội).

Phạm Thị Thanh Hiền tự tin trong phần trình diễn váy dạ hội. Cô khoác lên mình chiếc váy đuôi cá sang trọng của thương hiệu Victory Wedding.

Hội đồng ban giám khảo gồm có: Hoa hậu Hà Nội Trúc Vũ, Chuyên gia đào tạo người mẫu Phạm Tuân, Nữ hoàng Trần Yến Hoa, Á hoàng Đặng Thu Hằng, Nhà thiết kế thời trang Thùy Victory, Chuyên gia trang điểm Tina Nguyễn, Nhà tạo mẫu tóc Tuấn Dương, Á khôi Duyên dáng Áo dài Linh Thùy, Á khôi Thanh lịch Việt Nam Cẩm Thị Lảy và Hoa khôi Nhan sắc Việt Nam Thái Thảo Trinh. 

Ban giám khảo chấm thi trong đêm trao giải.

Khách mời chia vui cùng với tân Hoa khôi Phạm Thị Thanh Hiền.

“Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2017” là mùa giải thứ 3 được tổ chức. Năm 2015 với sự lên ngôi của người đẹp Hoàng Thị Hạnh và năm 2016 là người đẹp Lý Thiên Trúc. Cuộc thi được tổ chức nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho vẻ đẹp hiện đại, trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com