Vợ chồng danh hài Kiều Linh gửi chúc xuân đến khán giả yêu Tết cổ truyền

TINSAOVIET - Trước thềm Xuân Đinh Dậu 2017, vợ chồng danh hài Kiều Linh đã cất công chuẩn bị một ảnh hoàn toàn mới, đây cũng là lời chúc xuân đến khán giả và kêu gọi mọi người ủng hộ Tết cổ truyền.

Sắc hồng cành đào nở rộ, báo hiệu bước sang năm mới đầy sung túc, làm ăn phát tài phát lộc.

Những ngày qua, có rất nhiều ý kiến trái chiều về việc có nên "xóa sổ" Tết cổ truyền dân tộc, thay vào đó nên hội nhập với Tết Tây với nhiều lý do. Trước nhiều quan tâm của dư luận, nữ danh hài đã bày tỏ sự phản đối việc "Tết hội nhập". Chị chia sẻ: "Tết là dịp để con cái sum vầy bên cha mẹ, vì lý do công việc bất khả kháng nên đành phải ăn Tết xa nhà. Thật sự 2 vợ chồng Kiều Linh trong lòng buồn lắm khi không đón được một cái Tết trọn vẹn".

Kiều Linh diệu dàng thả dáng với tà áo dài truyền thống bên ông xã Mai Sơn trong bộ ảnh mới.




Nhiều năm trước đây, hai vợ chồng danh hài không ăn Tết cùng gia đình. Cả hai tích cực chạy show tất cả các ngày đầu năm mới từ miền Nam ra Bắc. Cũng để ủng hộ Tết cổ truyền, 2 vợ chồng danh hài quyết định năm này 2017 cùng gia đình đón Tết đầy ý nghĩa. Sau Tết họ sẽ lên đường sang Châu Âu với chuyến lưu diễn 20 ngày.

Diện trang phục cùng tông màu đỏ rực, cặp đôi danh hài mừng Xuân Đinh Mậu 2017 đang cận kề.



Kiều Linh yêu kiều với sắc đỏ, nữ nghệ sỹ đa tài khoe dáng ngọc với gương mặt rạng ngời xinh đẹp.


Mai Sơn trẻ trung với bộ trang phục truyền thống, kêu gọi mọi người ủng hộ Tết cổ truyền với nhiều ý nghĩa.

Bộ ảnh Xuân của vợ chồng danh hài Kiều Linh - Mai Sơn được sự hỗ trợ của ê kíp Make-up: Huỳnh Thanh Tùng, Trang phục: Ken Nguyễn.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com