Irina Shayk trả lời về tin hẹn hò Kanye West

Irina Shayk không trực tiếp nhắc tên Kanye West, nhưng cô ngầm khẳng định mọi chuyện chỉ dừng lại ở tin đồn.


Ngày 16/9, trong cuộc phỏng vấn với Highsnobiety, Irina Shayk đã trả lời câu hỏi về tin hẹn hò Kanye West. "Ngày mai sẽ có tin đồn rằng tôi đang hẹn hò với vệ sĩ của mình?", cô nói.

Siêu mẫu 35 tuổi cho rằng cuộc đời cô vây quanh bởi tin đồn. Theo cô, tin đồn không thể thành sự thật. Cô tiếp tục: "Rồi sau này, một người khác sẽ vướng tin yêu tôi. Hãy nhìn xem, luôn có ai đó được gán ghép với tôi. Nhưng về chuyện đời tư, tôi xin phép giữ cho riêng mình".


Cặp sao trong chuyến đi nghỉ Provence, Pháp. Ảnh: Page Six.

Đây là lần đầu người đẹp Nga lên tiếng về chuyện tình với Kanye West. Dù cô ngầm phủ nhận, truyền thông vẫn có bằng chứng hai người từng yêu nhau.

Theo Fox News, thông tin cặp siêu mẫu - rapper hẹn hò rộ lên từ tháng 6, khi paparazzi chụp được ảnh cặp sao đi nghỉ dưỡng ở Provence, Pháp nhân sinh nhật của West. Nguồn tin tiết lộ rapper bao toàn bộ khách sạn rộng 600 mẫu Anh để có không gian riêng tư cho hai người.

Vài ngày sau, họ trở về Mỹ. Cả hai đi chung chuyên cơ nhưng không xuống cùng lúc. West và Shayk đều mặc trang phục kín đáo, che mặt để tránh phóng viên chụp ảnh.

Tuy nhiên, đến tháng 8, People xác nhận West và Shayk đã chia tay nhau. "Từ ban đầu, họ đã không nghiêm túc trong mối quan hệ. Sau chia tay, họ vẫn giữ thái độ thân thiện. West vẫn thấy Irina là người tuyệt vời", nguồn tin nói.

Nguồn tin cho biết thêm, siêu mẫu là người mở lời chia tay trước. Cô chỉ xem West như bạn bè, chưa muốn tiến xa hơn.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com