Rapper Canada bị đâm chết ở tuổi 36

Sau khi Pat Stay qua đời, gia đình anh đã thành lập quỹ từ thiện và quyên góp được 34.000 USD. Số tiền này được dùng để tổ chức tang lễ cho rapper xấu số.


Theo CBC, sáng sớm ngày 4/9, Pat Stay bị tấn công bằng dao ở gần bờ sông Halfax (Nova Scotia, Canada). Cảnh sát thông báo vụ việc lúc 12h30 cùng ngày, nhưng đó cũng là thời gian Pete Stay, anh trai của Pat, xác nhận em mình đã chết.

Nguồn tin cho biết rapper 36 tuổi nhanh chóng được đưa đến bệnh viện sau thảm kịch. Tuy nhiên, Pat đã không qua khỏi vì vết thương quá sâu.

Lực lượng chức năng đang vào cuộc điều tra vụ việc. Hiện chưa có nghi phạm nào bị bắt.

Từ video được đăng tải trên Instagram Story, có thể thấy Pat đã đến Halifax để dự lễ cưới của người bạn.



Rapper Pat Stay bị đâm chết ở tuổi 36. Ảnh: Hiphopdx.

Sau khi Pat Stay qua đời, gia đình rapper đã thành lập quỹ GoFundMe và quyên góp được 34.000 USD (mục tiêu là 100.000 USD). Số tiền này được dùng để tổ chức tang lễ cho rapper xấu số.

Pat Stay sinh năm 1986, là rapper thường tổ chức các trận beef (rap chiến). Anh từng bị chỉ trích vì tấn công các rapper đàn em bằng ngôn từ thô tục. Những câu rap của Pat thường mang tính khoe khoang, lăng mạ.

Mặc dù phong cách rap gây tranh cãi, tài năng chơi chữ, gieo vần và luôn cập nhật xu hướng mới của Pat được nhiều người trong giới khen ngợi. Drake từng nói rằng Pat Stay là một trong những rapper có kỹ thuật tốt nhất.

TMZ cho biết Pat qua đời chỉ sau vài ngày anh phát hành ca khúc The Game với nội dung chống lại bài hát The Black Slim Shady của rapper huyền thoại Eminem. Trước đó, Eminem đã thách thức nghệ sĩ đàn em thông qua đoạn video dài 10 phút.

Theo Zing.vn




Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com