Người mẫu Kim Sang qua đời ở tuổi 26

Người mẫu Châu Kim Sang mất vào chiều 3/9. Cô ra đi sau thời gian chống chọi với ung thư.

Trao đổi với PV, chị Néang Chanh Na - chị gái của Châu Kim Sang - cho biết người mẫu qua đời vào 14h15 ngày 3/9 tại nhà trọ ở quận 12 (TP.HCM). Cô ra đi ở tuổi 26 sau thời gian chống chọi với ung thư xương giai đoạn cuối.

Hiện tại, người thân tập trung lo hậu sự cho Châu Kim Sang. Chị Néang Chanh Na cho biết tang lễ diễn ra tại TP.HCM.

"Em ra đi không kịp trăng trối điều gì. Lúc đó, tôi đang ở ngoài và được người thân báo tin. Gia đình quá đau đớn khi Sang còn trẻ tuổi", chị gái của Châu Kim Sang nói.



Châu Kim Sang qua đời.

Trước đó một ngày, Châu Kim Sang phải duy trì sự sống bằng máy thở. Người thân dùng ống bơm cháo, sữa vào thẳng bao tử. Những ngày cuối đời, sức khỏe của người mẫu yếu, tiều tụy.

Theo người thân, Châu Kim Sang thường xuyên lâm vào hôn mê, không tỉnh táo, không thể đi lại, khó khăn trong giao tiếp. Người mẫu từng trải qua nhiều cuộc phẫu thuật, trong đó có 4 lần phải mở hộp sọ.

Giữa tháng 7/2021, Châu Kim Sang nhập viện điều trị ung thư xương. Mẹ Châu Kim Sang từ quê lên TP.HCM chăm sóc con.

"Sang hiền lành, ít nói. Bình thường, hai mẹ con cũng ít khi tâm sự. Sang cũng không kể bệnh tình, chắc nó cố giấu. Khi tôi gọi điện hỏi thăm, con nói mọi thứ vẫn ổn. Tôi không ngờ bệnh của con lại nặng thế này", mẹ Châu Kim Sang nói với PV.

Châu Kim Sang sinh năm 1996 quê ở An Giang. Cô được biết tới lần đầu qua chương trình Chinh phục hoàn mỹ 2019.

Năm 2020, cô tham gia cuộc thi Đại sứ hoàn mỹ và chọn về đội Minh Tú nhưng sớm dừng chân ở tập 3. Sau cuộc thi, cô hoạt động trên nhiều sàn diễn thời trang với tư cách người mẫu chuyển giới.

Theo Zing.vn




Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com