Người mẫu Kim Sang phải thở máy

Người thân cho biết Châu Kim Sang hiện duy trì sự sống bằng máy thở. Cô hôn mê sau nhiều lần phẫu thuật.

Trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Ra - mẹ Châu Kim Sang - cho biết sau khi nhập viện và tiến hành các xét nghiệm tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), bác sĩ cho biết cô không thể tiếp tục điều trị theo phác đồ. Người thân đưa Châu Kim Sang về nhà trọ để chăm sóc những ngày cuối.

Theo mẹ Châu Kim Sang, hiện người mẫu duy trì sự sống bằng máy thở. "Bây giờ, chỉ cần rút ống thở là Sang ra đi. Chúng tôi cũng không biết làm gì thêm nữa", bà Ra chia sẻ.

Mẹ của Châu Kim Sang cho biết mỗi ngày, gia đình phải trả 2 triệu đồng tiền thuê máy thở. Người thân phải dùng ống bơm cháo, sữa vào thẳng bao tử.



Người mẫu Châu Kim Sang duy trì sự sống bằng máy thở.

Trước đó, vào chiều 1/9, sau khi Châu Kim Sang lên cơn co giật, người nhà đưa cô vào nhập viện tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Sức khỏe người mẫu ngày càng yếu, cơ thể tiều tụy do biến chứng của ung thư xương ở giai đoạn cuối.

Theo người thân, Châu Kim Sang thường xuyên lâm vào hôn mê, không tỉnh táo, không thể đi lại, khó khăn trong giao tiếp. Người mẫu từng trải qua nhiều cuộc phẫu thuật, trong đó có 4 lần phải mở hộp sọ.

Giữa tháng 7/2021, Châu Kim Sang nhập viện điều trị ung thư xương. Mẹ Châu Kim Sang từ quê lên TP.HCM chăm sóc con.

"Sang hiền lành, ít nói. Bình thường, hai mẹ con cũng ít khi tâm sự. Sang cũng không kể bệnh tình, chắc nó cố giấu. Khi tôi gọi điện hỏi thăm, con nói mọi thứ vẫn ổn. Tôi không ngờ bệnh của con lại nặng thế này", mẹ Châu Kim Sang nói với PV.

Châu Kim Sang sinh năm 1996 quê ở An Giang. Cô được biết tới lần đầu qua chương trình Chinh phục hoàn mỹ 2019.

Năm 2020, cô tham gia cuộc thi Đại sứ hoàn mỹ và chọn về đội Minh Tú nhưng sớm dừng chân ở tập 3. Sau cuộc thi, cô hoạt động trên nhiều sàn diễn thời trang với tư cách người mẫu chuyển giới.


Theo Zing.vn




Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com