Miley Cyrus cắt đứt liên lạc với cha

Miley Cyrus đã cắt đứt liên lạc, hủy theo dõi tài khoản của Billy Ray Cyrus sau khi cha mẹ đệ đơn ly hôn hồi tháng 4.

Theo nguồn tin độc quyền từ The Sun, Miley Cyrus không còn nói chuyện với Billy Ray Cyrus sau khi cha mẹ ly hôn. "Họ đã có những tranh cãi, dẫn đến việc Miley và cha cắt đứt liên lạc với nhau", người này cho biết.

Trên Instagram, giọng ca Wrecking Ball đã nhấn hủy theo dõi tài khoản của Billy. Trước đó, cha con họ thường xuyên tương tác trên mạng xã hội.



Miley Cyrus và cha đẻ bất hòa. Ảnh: Today.

Báo Anh tiết lộ thêm: "Miley luôn mong muốn duy trì không khí hòa bình trong gia đình, nhưng cô ấy không đồng ý với một số điều cha đã làm. Không ai trong số họ nhún nhường hay nói xin lỗi vào thời điểm này".

Những người còn lại trong gia đình Cyrus hy vọng Miley sớm làm lành với cha.

Billy Ray Cyrus và bà Tish đệ đơn ly hôn lên tòa án ở bang Tennessee (Mỹ) hồi tháng 4. Nguyên nhân chia tay được cho là khác biệt về tính cách, không thể hòa hợp. Đây là lần thứ 3 một trong 2 người nộp đơn ra tòa.

Vợ chồng họ trải qua gần 30 năm gắn bó và có chung 5 người con, trong đó Miley và Noah theo đuổi hoạt động nghệ thuật. Tất cả con của vợ chồng Billy đều đã trưởng thành. Vì thế, họ không tranh giành quyền nuôi con.

Tuy nhiên, bà Tish đề nghị phân chia tài sản sau chia tay. Theo Celebrity Net Worth, khối tài sản chung của cha mẹ Miley Cyrus nằm trong khoảng 20 triệu USD.



Gia đình Miley Cyrus trên thảm đỏ Grammy. Ảnh: Getty.

Theo Daily Mail, Miley và Billy vốn rất hiểu nhau. Ca sĩ nhạc đồng quê đã đưa con gái vào thế giới nghệ thuật từ bé. Sau này, anh đảm nhận vai cha của Miley Stewart (Miley Cyrus) trong bộ phim dài tập Hannah Montana.

Tuy nhiên, cha con họ đã trải qua những thăng trầm và dần xa nhau khi khép lại bộ phim. Trong cuộc phỏng vấn năm 2011, Billy thừa nhận: "Hannah Montana đã phá hủy gia đình tôi".

Chỉ đến gần đây, cặp cha con nổi tiếng mới thân thiết trở lại và thường xuyên nói về việc gia đình quan trọng như thế nào.


Theo Zing.vn




Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com