Lê Tư phải ngồi xe lăn

"Đệ nhất mỹ nhân TVB" Lê Tư gây lo lắng khi ngồi trên xe lăn để tham gia cuộc họp kinh doanh.

Trang HK01 đưa tin nữ diễn viên Lê Tư gây bất ngờ khi ngồi xe lăn xuất hiện trong một video. Nữ diễn viên không nói rõ lý do bị thương, nhưng chia sẻ cô bất cẩn tự làm đau mình: "Lần sau nhất định tôi sẽ cẩn thận hơn, hy vọng không làm cho mọi người hoảng sợ", Lê Tư viết.

Đệ nhất mỹ nhân TVB vừa trở về sau chuyến du lịch dài ngày tại châu Âu. Do đó người đẹp bận rộn với việc điều hành hoạt động kinh doanh. Dù bị thương, Lê Tư vẫn không nghỉ ngơi, cô chia sẻ chuẩn bị đến một buổi họp.



Lê Tư bị thương nhưng không nghỉ ngơi.

Cô hiện tại là tổng giám đốc của tập đoàn chăm sóc sắc đẹp. Công ty của cô đã lên sàn chứng khoán từ năm 2017 và được định giá 2 tỷ HKD (hơn 250 triệu USD).

Lê Tư được coi là hình mẫu lý tưởng của các người đẹp trong giới giải trí Hong Kong. Xuất thân từ lò đào tạo diễn viên của TVB, Lê Tư có những vai diễn để đời trong Ỷ Thiên Đồ Long ký bản 2000, Lò võ Thiếu Lâm, Thâm cung nội chiến.

Gia đình cô gặp biến cố khi em trai bị tai nạn dẫn đến liệt nửa người. Lê Tư rời bỏ giới giải trí vào năm 2008 để chăm sóc em. Cô phát triển bệnh viện thẩm mỹ của em trai thành thương hiệu chăm sóc sắc đẹp tiếng tăm, có trụ sở ở nhiều nơi trên thế giới.

Dù gả cho tỷ phú, Lê Tư không bị đánh giá là sống nhờ chồng. Cô tự mình trở thành triệu phú USD nhờ sự chăm chỉ và khôn khéo. Ngoại trừ công ty, người đẹp nắm trong tay nhiều bất động sản có tổng giá trị trên 50 triệu USD.



Lê Tư độc lập kinh tế với ông xã tỷ phú. Cô hiện tại là nhân vật có tiếng trong giới làm đẹp Hong Kong.

Hiện tại, nữ diễn viên có cuộc hôn nhân hạnh phúc với tỷ phú Mã Đình Cường và 3 con gái. Chồng hết mực yêu chiều nữ diễn viên. Cô từng được Mã Đình Cường tặng du thuyền dài 19 m, trị giá hàng chục triệu USD sau khi sinh đôi vào năm 2010.

Gia đình cô đang sống trong biệt thự rộng 800 m2, tầm nhìn hướng ra bến cảng Victoria, được ví như cung điện tại khu vực lân cận Mid-Levels. Theo On, nhà của vợ chồng Lê Tư có giá hơn 46,5 triệu USD.

Ở tuổi 51, Lê Tư vẫn trẻ trung, rạng rỡ khiến nhiều người ngưỡng mộ.


Theo Zing.vn




Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com