Hồ Lệ Thu ngày càng yêu đời, trẻ trung đầy năng lượng

Ngôi sao ca nhạc hải ngoại Hồ Lệ Thu dạo gần đây luôn xuất hiện với thần thái rạng ngời, đằm thắm mà không kém phần tươi trẻ năng động. Giọng ca "Để ta say" luôn được khán giả nhận dạng qua nụ cười tươi thân thiện điểm trên gương mặt, nhưng nụ cười ấy giờ đây như có vẻ rạng rỡ hơn, một dấu hiệu của người đang ngập tràn hạnh phúc.

Ngược dòng thời gian, “Để ta say” bài hit dấu ấn đã tạo nên tên tuổi Hồ Lệ Thu một cách vững chắc trong lòng khán giả mộ nhạc, nhưng gắn liền với bài hát ấy là những chuỗi ngày đầy nước mắt và khổ đau.


Hồ Lệ Thu 

Dạo ấy Hồ Lệ Thu đã hát như khóc cho chính số phận của mình, bởi thế từng lời hát cứ như cào xé, thấm sâu vào tim người nghe. Cô đã hát như đang kể tâm sự của chính mình, những gì phát ra từ trái tim sẽ chạm đến trái tim, bởi thế "Để ta say" đã in đậm trong tim khán giả.

Rồi những năm tháng buồn khổ đã dần phai, ở "Còn trách nhau làm gì" Hồ Lệ Thu xuất hiện quyến rũ hơn, đàn bà hơn. Có lẽ bài hát này cũng vận vào cô như 1 sự chuyển đổi, cô sống độc thân bất chấp sự đeo đuổi xung quanh, bất chấp sự hối hận của người cũ.

Hồ Lệ Thu xuất hiện và trải lòng nhiều hơn với báo chí trong nước với những bài báo tâm sự về cuộc đời đã qua một cách nhẹ nhàng, như kể lại những thước phim mà không hề oán hận, cô hiểu được giá trị cuộc đời qua những bài học vấp ngã đã qua.


Mới đây sau gần 2 năm cả thể giới đắm chìm trong đại họa covid, tháng 6 năm 2022 Hồ Lệ Thu lại xuất hiện rạng ngời trước công chúng với MV "Buông tay" một bài hát đầy ý nghĩa nhân văn.


Sự xuất hiện của cô lần này đã thực sự gây ngạc nhiên cho cả giới báo chí và cả với khán giả trong và ngoài nước. Một Hồ Lệ Thu dịu dàng, đằm thắm, duyên dáng nhưng đầy tự tin vững chãi, và đặc biệt là thần thái rạng ngời của cô.

Nghe cô chia sẻ về "Buông tay" tại giao lưu báo chí, mọi người vô cùng thích thú với những câu trả lời thông minh dí dỏm và vô cùng duyên dáng của cô.

“Buông tay” một bài hát đầy ý nghĩa nhân văn ra đời, liệu bài hát này có ý nghĩa gì đối với Hồ Lệ Thu của hiện tại. Một sự thắc mắc lớn cho mọi người, bởi sau gần 2 năm covid Hồ Lệ Thu xuất hiện không hề có nét gì lo âu, suy xuyển do ảnh hưởng của đại dịch, mà trái ngược cô lại trẻ hơn đẹp hơn, rạng ngời hơn, thần thái toát lên vẻ hạnh phúc hơn.


Có lẽ nào Hồ Lệ Thu đã có người mới, tình mới sau khi “Buông tay”. Đó là dấu chấm hỏi lớn cho mọi người. Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ để giải đáp những thắc mắc về sự thay đổi lớn này.

Hồ Lệ Thu chia sẻ: 'Tình yêu đó không ai khác chính là sự yêu thương của mọi người dành cho Thu. Bờ vai ấy không ai khác chính là Thu, sự tự tin vững chãi của chính Thu, sự bình yên chính từ bên trong của Thu và không anh nào mở cửa trái tim Thu, mà chính Thu đã tự mở trái tim Thu'.


'Thường tình, khán giả rất tò mò thích tìm hiểu về đời tư nghệ sĩ, nên những bài viết lúc đó rất nhiều lượt đọc. Nhưng mãi đến bây giờ, vẫn có nhiều bài báo vẫn tiếp tục giật cái tít đó, thì quả thật Thu không thích tí nào. Bởi lúc đầu người ta đọc và cảm thông với những trắc trở của cuộc đời Hồ Lệ Thu, nhưng mãi mà cứ mang cái tít ấy ra thì người ta sẽ cảm thấy nhàm và nghĩ chắc cô ca sĩ này chẳng có gì hay ho hơn để nói mà cứ đi ăn mày dĩ vãng, rồi từ cảm thông biết đâu khán giả lại chuyển sang nhàm và ghét Thu mất. Quả thật đến giờ nếu bài báo nào mà giật tít kiểu này chính Thu còn không muốn đọc nữa chứ nói gì người khác. Cho Thu xin quá khứ hãy khép lại, hãy nhìn một Hồ Lệ Thu vững chãi hạnh phúc của hôm nay' -  Giọng ca "Để ta say" chia sẻ thêm

Hiện tại nữ ca sĩ vẫn sống và làm việc tại Mỹ, vẫn bay show khắp nước Mỹ và khắp thế giới. Hồ Lệ Thu thường xuyên về Việt Nam với những show diễn, show truyền hình và công việc trong Việt Nam. Cô thường xuyên đi làm từ thiện, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn trong thời gian dịch bệnh, và giờ cô  làm từ thiện 1 cách khác hơn.


Giọng ca hải ngoại đang đồng hành và đặt tâm huyết vào 1 chương trình mang lại sức khỏe cho mọi người từ thân đến tâm được gọi là An Space, chương trình hướng tới "Vì một thế giới mạnh khỏe và hạnh phúc hơn". Thế giới ngày nay ngày càng nhiều người bị chứng bệnh trầm cảm, do lo âu, căng thẳng và mất ngủ vì áp lực công việc và cuộc sống. An Space có những chương trình giúp cân bằng và nuôi dưỡng từ thân tới tâm để con người chúng ta được sống an lành mạnh khỏe hơn.


Hồ Lệ Thu tâm huyết đóng góp cho chương trình An Space này, để mong muốn tất cả mọi người sẽ được hạnh phúc. Đó cũng là 1 cách làm từ thiện cũng là 1 đóng góp lớn cho xã hội. Mọi người có thể đến với An Space bất cứ lúc nào bất cứ ở đâu, chỉ cần vào apple store hoặc play store trên điện thoại để download ứng dụng An Space để đăng ký thành viên thế là mọi người có thể đến với những chương trình bổ ích giúp thân khỏe tâm an ngay.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com