Doanh nhân Lê Xuân Việt đến chúc mừng Khơ Thị tròn 19 tuổi

Doanh nhân Lê Xuân Việt dành nhiều sự ngưỡng mộ cho Hoa Hậu Thu Hoài và hy vọng ông cùng WMedia Agency sẽ có thêm nhiều cơ hội được làm việc cùng Hoa Hậu Thu Hoài cùng Viện thẩm mỹ Khơ Thị trong tương lai.


Doanh nhân Lê Xuân Việt

Vừa qua, Đêm tiệc thượng lưu với chủ đề “Glow Up The Night” đã diễn ra tại TP. HCM nhân dịp kỷ niệm Viện thẩm mỹ Khơ Thị do Hoa Hậu Thu Hoài sáng lập và điều hành tròn 19 tuổi.



Hoa Hậu Thu Hoài hạnh phúc đón mừng kỷ niệm 19 năm thành lập Viện thẩm mỹ Khơ Thị

Là một trong những cơ sở làm đẹp uy tín và chất lượng nhất hiện nay, Viện thẩm mỹ Khơ Thị là điểm đến của rất nhiều ngôi sao, nghệ sĩ nổi tiếng. Vì thế nên sự kiện “Glow Up The Night” cũng quy tụ đông đảo sao Việt đến chúc mừng và chung vui.



Đông đảo sao Việt đến chúc mừng Hoa Hậu Thu Hoài và Viện thẩm mỹ Khơ Thị

Chia sẻ về ngày kỷ niệm đặc biệt của Viện thẩm mỹ Khơ Thị, Hoa Hậu Thu Hoài tâm sự: “Số 19 là sự kết hợp của Sinh - Quyền, thể hiện sự trường tồn và uy quyền, cộng lại là sự tròn trịa của số “10”. Để có được những điều đặc biệt đó, tình cảm của quý cô chú, anh chị em, bạn bè là điều tiên quyết hơn cả. Những tình cảm đó được gầy dựng từ những ngày đầu và đoạn đường dài trong gần 2 thập kỷ. Nhìn những người thương của Khơ Thị ngày càng xinh đẹp, tươi tắn và rực rỡ hơn mỗi ngày là điều rất hạnh phúc. Đó là quả ngọt mà Thu Hoài và Khơ Thị có được sau rất nhiều nỗ lực, cố gắng tạo dựng những giá trị tích cực nhất”.


Hoa Hậu Thu Hoài bên cạnh những người bạn thân thiết

Bên cạnh dàn sao đình đám, sự kiện “Glow Up The Night” còn có sự góp mặt của nhiều doanh nhân thành đạt, đại diện các tập đoàn lớn. Là một người bạn thân thiết với Hoa Hậu Thu Hoài, doanh nhân Lê Xuân Việt cũng tranh thủ thời gian, có mặt tại sự kiện từ rất sớm.


Doanh nhân Lê Xuân Việt có mặt tại sự kiện từ sớm để chung vui cùng Hoa Hậu Thu Hoài và Viện thẩm mỹ Khơ Thị

Nói về sự thành công của Hoa Hậu Thu Hoài cùng Viện thẩm mỹ Khơ Thị, ông Lê Xuân Việt bày tỏ sự ngưỡng mộ: “Để mở một cơ sở làm đẹp thì rất nhiều người có khả năng, nhưng để duy trì và phát triển nó lớn mạnh đến 2 thập kỷ thì không phải ai cũng có thể. Để làm được điều đó, ngoài tài trí tuyệt vời thì người điều hành còn cần phải có tình yêu, đam mê và nhiệt huyết vô cùng lớn đối với nó. Tôi rất hãnh diện khi có một người bạn “máu lửa” như Hoa Hậu Thu Hoài. Hy vọng tôi cũng như WMedia Agency sẽ có thêm nhiều cơ hội được làm việc cùng Hoa Hậu Thu Hoài cùng Viện thẩm mỹ Khơ Thị trong tương lai”.


Doanh nhân Lê Xuân Việt hào hứng đón mừng ngày Viện thẩm mỹ Khơ Thị tròn 19 tuổi cùng Hoa Hậu Thu Hoài và các khách mời

Doanh nhân Lê Xuân Việt hiện tại đang giữ chức vụ Tổng giám đốc WMedia Agency, thành viên thuộc Hệ sinh thái Tập đoàn Nữ lãnh đạo toàn cầu WLIN Global Holdings. WMedia Agency là một doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ về xây dựng các chiến lược về truyền thông và sự kiện hàng đầu hiện nay. Bên cạnh những dự án truyền thông, các hoạt động cùng nhiều cuộc thi lớn, WMedia Agency còn nhận được nhiều sự quan tâm khi phát triển tạp chí Women Leader và tạp chí Phong cách Doanh Nhân.


Trước khi đảm đương vai trò Tổng Giám đốc WMedia Agency, ông Lê Xuân Việt từng có gần 15 năm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng và tài chính. Ông từng đảm nhận rất nhiều vai trò, vị trí quan trọng ở các ngân hàng và nhiều tập đoàn lớn.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com