Á hậu Lệ Hằng đeo trang sức kim cương bạc tỷ của NTK Ngọc Đoàn dự sự kiện

Tối 9/9 vừa qua, Á hậu Lệ Hằng gây xôn xao khi xuất hiện trong show diễn thời trang The FeminineInscap của nhà thiết kế Lâm Gia Khang tại Hà Nội với một bộ trang phục theo phong cách menswear kết hợp với một đôi hoa tai kim cương lạ mắt của NTK Ngọc Đoàn. Một sự kết hợp khác biệt và nổi bật.



Á hậu Lệ Hằng đeo trang sức kim cương bạc tỷ của NTK Ngọc Đoàn dự sự kiện

Trang sức kim cương vốn kén trang phục và được định hình dành cho những người phụ nữ trung niên. Bộ sưu tập thu đông lần này của trang sức Leman dường như bứt phá hết mọi giới hạn và định nghĩa về trang sức kim cương. Bởi chỉ cần nhìn thấy một Lệ Hằng xuất hiện vừa mạnh mẽ cool ngầu, vừa sang trọng tinh tế mới thấy dường như NTK Ngọc Đoàn vừa định hình lại gu trang sức kim cương. Đặc biệt là trang sức cho giới trẻ. 


Phải làm sao có thể hài hòa giữa sự cao cấp, đắt tiền, sang trọng, với sự trẻ trung, năng động, đa dụng, nhưng không chênh phô, miễn cưỡng. Đó chính là một thách thức cho những nhà thiết kế trang sức hiện đại.


Để làm nên đôi hoa tai đặc biệt này, NTK Ngọc Đoàn đã có sự kết hợp rất ngẫu hứng giữa Ngọc Lục Bảo và kim cương vàng, giữa màu xanh của sự tươi trẻ năng lượng với màu vàng của uy quyền thịnh vượng. Kim cương vàng vốn là những viên kim cương rất hiếm gặp trên thị trường kim cương thế giới, chất lượng và sự khan hiếm của nó luôn khiến cho người sành điệu tò mò, thích thú. 


Với mẫu thiết kế hoa tai này, kim cương được cắt riêng để tạo ra nét cổ kính pha lẫn nét đương đại, một sự pha lẫn giữa cũ và mới rất thú vị và rất riêng của Ngọc Đoàn.


Trưởng thành từ trường đào tạo Gemological Institute of America (GIA) và có hơn 6 năm làm việc tại học viện danh tiếng này. Ngọc Đoàn là một trong những nhà thiết kế (NTK) trang sức hiếm hoi của làng trang sức Việt có khả năng thấu hiểu và đọc vị từng viên đá bằng khả năng thiên phú. 


Các thiết kế của Ngọc Đoàn gần như chinh phục mọi đối tượng khách hàng. Từ những doanh nhân thành đạt, người nổi tiếng trong giới nghệ thuật đến những người trẻ tuổi… Có vẻ như chỉ cần mang lên mình một món trang sức nào đó của Ngọc Đoàn thì ngay lập tức cá tính của chủ nhân được thể hiện hết sức rõ ràng. Đây cũng chính là điều khác biệt nhất trong các sản phẩm của Leman Jewelry so với các thương hiệu trong nước.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com