Trương Trí Lâm nhập viện, hủy loạt sự kiện

Tài tử Hong Kong phải nhập viện điều trị viêm túi mật cấp. Nam diễn viên từng chia sẻ sức khỏe hiện tại không đảm bảo để hoạt động nghệ thuật cường độ cao.


Ngày 2/8, On đưa tin Trương Trí Lâm hủy tham dự sự kiện thương mại ở Hàng Châu (Trung Quốc) ngay sát giờ tổ chức. Động thái đột ngột của nam diễn viên khiến hàng trăm khán giả phải ra về.

Trên truyền thông, người đại diện Trương Trí Lâm xin lỗi và cho biết tài tử nhập viện vào sáng 30/7 vì đột ngột đau bụng. Anh được chẩn đoán bị viêm túi mật cấp.

Hiện, tình trạng của Trương Trí Lâm ổn định, nhưng anh vẫn phải nằm viện điều trị và theo dõi một thời gian. Vì vậy, tài tử Hong Kong chấp nhận tổn thất kinh tế, hủy bỏ loạt hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới.



Trương Trí Lâm hủy lịch trình vì gặp vấn đề sức khỏe. Ảnh: Sina.

Trương Trí Lâm và vợ là Hoa hậu Viên Vịnh Nghi hiện hoạt động nghệ thuật ở thị trường Đại lục. Cả hai đều là tên tuổi đắt show truyền hình, quảng cáo cho các thương hiệu và được khán giả yêu mến.

Dù vẫn là tài tử hàng đầu showbiz Trung Quốc, Trương Trí Lâm cho biết dự định giải nghệ trong 5 năm tới. Lý do là anh cảm thấy không còn đủ nhiệt huyết và sức khỏe để tiếp tục công việc trong ngành nghệ thuật.

Nam diễn viên tiết lộ nếu không đóng phim hoặc đi hát, anh sẽ chuyển sang công việc hậu trường, đầu tư vào dự án nghệ thuật hoặc mở công ty sản xuất, song song với việc tận hưởng cuộc sống nghỉ hưu sớm.

Hiện, Trương Trí Lâm tiếp tục hoàn thành các dự án phim ảnh ký kết trước đó. Sau khi "trả nợ" đầy đủ cho nhà đầu tư, anh dần rút khỏi showbiz để tận hưởng cuộc sống bình dân.

Trương Trí Lâm sinh năm 1971, nổi tiếng với các phim Anh hùng xạ điêu 1994 (vai Quách Tĩnh), Bao la vùng trời, Đội chống tham nhũng, Huynh đệ tình thâm, Đường về hạnh phúc... Năm 2021, nam diễn viên có bước ngoặt trong sự nghiệp. Anh trở thành ngôi sao được săn đón ở thị trường giải trí Đại lục sau khi tham gia chương trình Anh trai vượt mọi chông gai, Night in the Greater Bay.

Theo Zing.vn




Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com