Trịnh Sảng lại hầu tòa

Trịnh Sảng đâm đơn kiện một công ty truyền thông vì đã bôi nhọ danh dự của cô, làm giàu bất chính.


Theo 163, Trịnh Sảng hiện sống tại Mỹ chưa trở về Trung Quốc. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn kiện một công ty truyền thông ra tòa với lý do thực hiện chiêu trò hạ bệ cô, nhằm thu lợi bất chính. Phiên tòa sẽ diễn ra vào 14h ngày 16/8, tại tòa án nhân dân khu Sùng Minh, thành phố Thượng Hải.

Phía Trịnh Sảng khẳng định khi vụ việc của cô vẫn còn đang được điều tra, chưa có kết luận chính thức, công ty truyền thông Thưởng Dịch Văn Hóa đã định cho cô nhiều tội danh, cấm cô phát ngôn, xúc phạm nhân phẩm của nữ diễn viên.

Từ đó, Trịnh Sảng bị tấn công trên mạng xã hội trong thời gian dài. Công ty thu lợi từ việc tương tác tăng cao. Thậm chí, công ty này còn khai thác thông tin riêng tư về các con của cô.



Trịnh Sảng sống tại Mỹ nhưng vẫn kiện các công ty Trung Quốc. Ảnh: Instagram Trịnh Sảng.

Sau khi bị cấm hoạt động nghệ thuật, Trịnh Sảng sang Mỹ để giành quyền nuôi con với chồng cũ Trương Hằng, nhưng thua kiện. Hiện tại, nữ diễn viên đang học cách chăm sóc con nhỏ. Thỉnh thoảng, cô đăng hình ảnh về cuộc sống mới. Tài khoản Weibo của cô đã bị xóa sau vụ scandal.

Theo người đẹp Cùng ngắm mưa sao băng, ăn ngon, ngủ yên và có khoảng thời gian thoải mái bên hai con là mong muốn lớn nhất của cô hiện tại. Trịnh Sảng nói cảm thấy bớt áp lực khi rời showbiz, sống ở nơi đất khách có ít người nhận ra cô.

Theo On, Trịnh Sảng nuôi một cún cưng ở Mỹ. Cô đang nỗ lực học tiếng Anh để hòa nhập với cuộc sống bản địa. Song song với đó, nữ diễn viên theo học khóa nuôi dạy trẻ, tham gia trị liệu tâm lý với chuyên gia theo yêu cầu từ tòa án.

Nữ diễn viên tâm sự cô nhớ gia đình ở Trung Quốc, nhưng không dám về nước vì sợ gây phiền toái cho người thân. Người đẹp 31 tuổi khẳng định đã từ bỏ chấp niệm quay lại giới giải trí. Cô biết bản thân không còn cơ hội sau khi phạm phải sai lầm khó tha thứ. Trịnh Sảng dự định chuyển sang làm YouTuber, sáng tạo nội dung để kiếm thu nhập.

Trịnh Sảng sinh năm 1991, là nữ diễn viên được yêu thích tại Trung Quốc với các bộ phim như Cùng ngắm mưa sao băng, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Hạ chí chưa đến.

Năm 2021, cô nhận hình phạt cấm sóng vĩnh viễn, bị tẩy chay khỏi giới giải trí xứ tỷ dân sau khi vướng scandal trốn thuế, bỏ rơi con sinh đôi. Trịnh Sảng nhiều lần bày tỏ sự hối hận và mong có cơ hội làm lại sự nghiệp, nhưng không được chấp nhận.

Theo Zing.vn




Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com