Tiêu Thục Thận bị ung thư tá tràng di căn

Nữ diễn viên cho biết tế bào ung thư đã đi vào gan. Cô hiện điều trị bằng thuốc để ngăn chặn biến chứng của căn bệnh hiểm nghèo.


Ngày 30/7, ETtoday đưa tin Tiêu Thục Thận cho biết bị tái phát ung thư tá tràng. Trong cuộc kiểm tra sức khỏe định kỳ vào tháng 5, bác sĩ phát hiện tế bào ung thư đã di căn vào gan của cô.

Hiện, nữ diễn viên điều trị bằng liệu pháp trúng đích, tức sử dụng các loại thuốc hạn chế sự tăng trưởng và lây lan của tế bào, thường được áp dụng trên bệnh nhân bị ung thư giai đoạn muộn.



Tiêu Thục Thận từng được mệnh danh là biểu tượng gợi cảm xứ Đài. Ảnh: ETtoday.

Trên ETtoday, Tiêu Thục Thận cho biết lạc quan với cuộc sống, tin tưởng bản thân có thể lần nữa vượt qua căn bệnh hiểm nghèo.

Nữ diễn viên chia sẻ buồn khi tác dụng phụ của thuốc khiến gương mặt cô sưng tấy, không còn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ.

"Tôi biết thuốc hiệu quả nhưng thực sự không muốn dùng vì sợ xấu. Tôi vẫn tuân theo phác đồ điều trị của bác sĩ, song thi thoảng vẫn trốn uống thuốc vài ngày để xuất hiện trước ống kính", Tiêu Thục Thận chia sẻ.

Thời gian qua, Tiêu Thục Thận vẫn hoạt động nghệ thuật, nhưng chỉ nhận khối lượng công việc vừa phải để đảm bảo sức khỏe. Cô chỉ đóng vai phụ có thời gian quay hình ngắn trong các dự án phim ảnh.

Tiêu Thục Thận mắc ung thư tá tràng vào đầu năm 2019. Năm 2020, cô trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ 1/3 tá tràng, 1/3 dạ dày, đầu tụy và ống mật. Sau hơn một năm kiên trì điều trị, nữ diễn viên đã dần hồi phục sức khỏe.

Tiêu Thục Thận từng là ngôi sao được yêu mến tại Đài Loan nhờ các tác phẩm như Bích huyết kiếm, Dũng khí, Âm mưu và tình yêu... Ở giai đoạn hoàng kim sự nghiệp, cô bị bắt vào năm 2011 vì sử dụng ma túy, từ đó sự nghiệp xuống dốc.

Năm 2017, cô kết hôn với Lương Hiên An - một tài xế Uber. Anh kém cô 15 tuổi. Sau 5 năm, cả hai vẫn chưa có con.

Theo Zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com