Thí sinh Fitness Model World Vietnam 2022 tham quan những địa điểm nổi tiếng Đà Nẵng

Dàn thí sinh Fitness Model World Vietnam 2022 vừa có những chuyến tham quan những địa danh nổi tiếng tại Đà Nẵng cũng như trình diễn show thời trang mãn nhãn mang tên Hương Phố giữa không gian lộ thiên đẹp mắt của khu vực trung tâm thành phố.


Nằm trong khuôn khổ các hoạt động của vòng chung kết cuộc thi Fitness Model World Vietnam 2022 đang diễn ra tại Đà Nẵng, show diễn thời trang Hương Phố đã tạo điều kiện cho các thí sinh sải bước trên sàn catwalk ngoài trời giữa khung cảnh hoành tráng của khu vực hồ bán nguyệt phía trước cầu Rồng Đà Nẵng.


Cũng trong hai ngày 15-16/08/2022, các thí sinh đã đến tham quan chụp ảnh lưu niệm tại nhiều địa danh nổi tiếng tại Đà Nẵng như Chùa Linh Ứng, cầu khóa tình yêu Cá Chép – Cầu Rồng, tham quan khu vực trung tâm thành phố, chợ Cồn, bãi biển Đà Nẵng, bếp Trang,… Rất nhiều thí sinh không giấu nổi sự hào hứng khi lần đầu tiên được thưởng thức những món đặc sản Đà Nẵng cũng như khám phá những địa danh tuyệt đẹp nơi đây.


Để có thể luôn duy trì được sức khỏe, tinh thần và sắc vóc đẹp nhất trong suốt cuộc thi, các thí sinh mỗi ngày đều được tổ chức tập luyện các bài tập thể dục thể hình nghiêm ngặt tại những trung tâm fitness & gym được đầu tư quy mô và đẳng cấp tại thành phố Đà Nẵng với sự hướng dẫn của các chuyên gia hàng đầu lâu năm kinh nghiệm.


Như vậy vòng chung kết cuộc thi cuộc thi Người mẫu Thể hình Thế giới Việt Nam - Fitness Model World Vietnam 2022 đã đi được nửa chặng đường và đang thu hút được sự quan tâm mạnh mẽ của khan giả trên khắp cả nước. Đêm chung kết sẽ được diễn ra ở bãi biển DaNaBeach tại Đà Nẵng vào tối 20/08/2022.


Cuộc thi Fitness Model World Vietnam 2022 mùa 5 được tổ chức bởi Cty Cổ Phần Blue Sky VN với sự đồng hành của các đơn vị: Image Skincare, PAMA Boutique hotel, MyVita, Ẩm Thực Trần, Thế Giới Đồ Tập, California Fitness & Yoga, DaNaBeach, Tuyết Lê Fashion, DaNang Golden Bay, Minh Toàn Galaxy hotel, Hoa tươi HappyFlower, May link, Bizverse, Mì quảng Ếch bếp Trang, Ẩm thực Xèo, The Thai Cuisine, Phước Lộc Entertainment, Lucky Prince Media, cty sự kiện Ánh Thịnh Minh, Học viện nghệ thuật T&T, Makeup Phú Gia Gia, Ngọc Trang company, Âm thanh D&L, Trung tâm Getfit Gym & Yoga, Hạnh Anh Entertainment…

Photo: Team Trương Phước Lộc

Video: Team Lucky Prince

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com