Tài tử 'Rambo' ly hôn

Sylvester Stallone và Jennifer Flavin xác nhận tin ly hôn. Ở Hollywood, cặp sao từng là biểu tượng của sự hạnh phúc và vững bền.

Ngày 24/8, People đưa tin Jennifer Flavin đã đệ đơn ly hôn Sylvester Stallone lên tòa án ở Florida, Mỹ. Cô quyết định kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 25 năm vì tài tử Rambo có hành động che giấu tài sản chung.

"Sylvester đã tiêu tán, làm cạn kiệt và lãng phí khối tài sản một cách có chủ đích. Điều này gây ảnh hưởng bất lợi đến gia sản chung của họ", tài liệu viết.



Jennifer Flavin đã đệ đơn ly hôn Sylvester Stallone. Ảnh: People.

Trong tuyên bố với báo chí, cựu người mẫu Mỹ cho biết dù đường ai nấy đi, cô vẫn tôn trọng cuộc tình hơn 30 năm với tài tử. Flavin và Stallone cam kết ly hôn trong hòa bình trước mặt các con.

"Chúng tôi đang giải quyết vụ ly hôn bằng thái độ thân thiện trong âm thầm và hòa bình. Tôi vẫn còn rất yêu gia đình mình", Stallone nói trên Insider sau phát ngôn của vợ.

Trong khi đó, TMZ lại cho rằng mâu thuẫn chuyện nuôi thú cưng mới là giọt nước tràn ly, đẩy cuộc hôn nhân đến bờ vực đổ vỡ. Stallone được kể muốn nuôi thêm giống chó rottweiler nhưng vợ không đồng ý, dẫn đến tranh cãi.

Thông tin vợ chồng Stallone ly hôn râm ran trên mạng xã hội nhiều ngày qua khi sao Rambo được phát hiện thay hình xăm chân dung vợ trên bắp tay bằng hình chó cưng.

Vụ việc có thêm cơ sở để khẳng định khi Flavin đăng ảnh bên 3 con gái xinh xắn, kèm chú thích: "Các con gái là ưu tiên hàng đầu của tôi. Không có gì quan trọng hơn. Bốn người chúng ta là mãi mãi".



Sylvester Stallone tự hào khi có vợ và 3 con gái xinh xắn. Ảnh: Hello Magazine.

Theo nguồn tin Page Six, Flavin từng cố giấu chuyện rạn nứt bằng cách liên tục đến phim trường Tulsa King ở thành phố Oklahoma để thăm chồng. Bạn bè của cặp sao tin vào thời điểm đó, hai người họ trông vẫn hạnh phúc.

Ba tháng trước khi đệ đơn ly hôn, cặp sao kỷ niệm 25 năm cưới bằng những bài đăng tràn đầy tình yêu thương. Stallone bày tỏ: "Không từ ngữ nào đủ diễn tả những gì mà người phụ nữ tận tụy, kiên nhẫn, vị tha này đã làm cho anh. Anh ước chúng mình sẽ có thêm kỷ niệm 25 năm nữa. Cảm ơn em yêu".

Sylvester Stallone và Jennifer Flavin kết hôn năm 1997 sau vài năm tìm hiểu, yêu nhau. Họ có 3 con gái là Sophia 25 tuổi, Sistine 24 tuổi và Scarlet 20 tuổi. Gia đình tài tử sống trong dinh thự ở Miami, Florida.


Theo Zing.vn




Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com