Nữ diễn viên Yoo Joo Eun qua đời ở tuổi 27

Trước khi qua đời, Yoo Joo Eun muốn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất nhưng hiện thực không dễ dàng đã đánh bật giấc mơ và niềm tin của cô.

Ngày 29/8, Chosun Ilbo đưa tin nữ diễn viên Yoo Joo Eun qua đời ở tuổi 27. Tin tức được anh trai Yoo Joo Eun thông báo trên trang cá nhân của nghệ sĩ trẻ.

"Joo Eun đã rời khỏi thế giới này và đến một nơi thoải mái, hạnh phúc hơn. Nếu các bạn có thời gian, hãy gửi lời chào đến Joo Eun trên con đường mới của em ấy", anh trai cố diễn viên viết.



Yoo Joo Eun có nhiều cố gắng trong việc theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Ảnh: Chosun Ilbo.

Qua thông báo từ gia đình, nguyên nhân cái chết của Yoo Joo Eun được truyền thông nhận định là tự tử. Anh trai chia sẻ di thư của Yoo Joo Eun. Trong đó, nữ diễn viên gửi lời xin lỗi đến ba mẹ, ông bà và anh trai của mình. Cô cũng nhắn nhủ người thân "hãy mạnh mẽ lên".

Yoo Joo Eun cho biết cô bế tắc trong cuộc sống. Nữ diễn viên muốn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, nhưng hiện thực không dễ dàng đã đánh bật giấc mơ và niềm tin của cô.

Yoo Joo Eun sinh năm 1995. Cô từng đóng vai phụ trong phim Big Forest (2018) và Joseon Survival (2019). Theo Insight, tang lễ Yoo Joo Eun diễn ra vào ngày 31/8, tại Bệnh viện Đại học Ajou.


Theo Zing.vn




Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com