NTK Givan Trần kết hợp cùng Thế Giới Đồ Tập ra mắt BST 'Năng Lượng Xanh'

Quán Quân Fitness Model 2021 Hữu Anh, Thanh Nhi và các thí sinh của cuộc thi Fitness Model World Vietnam 2022 mùa 5 có màn trình diễn vô cùng hấp dẫn trong bộ sưu tập “Năng Lượng Xanh” của nhà thiết kế NTK Givan Trần (Trần Giàu) kết hợp cùng Thế Giới Đồ Tập tại bãi biển TP. Đà Nẵng.



NTK Givan Trần kết hợp cùng Thế Giới Đồ Tập ra mắt BST 'Năng Lượng Xanh'

Với vị trí Vedette, Hữu Anh, Thanh Nhi đã dẫn dắt dàn thí sinh năm 2022 có màn trình diễn gây ấn tượng. Cả hai cùng phối hợp đóng vai trò truyền lửa, có màn catwalk cùng các thí sinh tự tin tỏa sáng trên đường băng. Địa điểm không thể độc đáo hơn cho BST lần này đã làm cho giới mộ điệu yêu mến thời trang không khỏi mê mẩn, bay bổng vào không gian biển lúc thì hiền hòa, lúc thì mạnh mẽ tạo nên những cảm giác thật thoải mái.


Quán Quân Fitness Model 2021 Hữu Anh


Quán Quân Fitness Model 2021 Thanh Nhi

Bộ sưu tập “Năng Lượng Xanh” của nhà thiết kế NTK Givan Trần muốn mang đến những năng lượng tích cực, sự trẻ trung sôi động giúp cho các thí sinh có tâm trạng thoải sức tung hoành trong phần trình diễn thời trang ngoài trời, Các bộ trang phục được thiết kế dựa trên tông màu xanh lá cây làm chủ đạo và kết hợp chung với màu trắng, đen tạo cảm giác đang hòa mình vào thiên nhiên biển cả nhưng mạnh mẽ đầy cuốn hút.



Ngoài ra, NTK Givan Trần còn sử dụng các chất liệu thun lụa hàn quốc, vải dù hai da, lưới thun và xốp 3D… và cách xử khéo léo những đường viền trong BST tạo điểm nổi bật tôn vinh hình thể cơ bắp của các thí sinh. Bộ sưu tập “Năng Lượng Xanh” kết hợp tinh thần thể thao và thời trang tạo phong cách phóng khoáng, tôn vinh những nét đẹp của thí sinh mang đậm chất thể hình như đúng tinh thần của cuộc thi tìm kiếm người mẫu Fitness Model.


NTK Givan Trần (Trần Giàu)

Sau giành được giải Quán quân Tecnic color 2009, NTK Givan Trần (Trần Giàu) được nhiều người yêu mến thời trang biết đến. Trong đó đặc biệt có những thí sinh thành danh từ cuộc thi Fitness Model và giới nghệ sĩ ngày càng tin tưởng lựa chọn trang phục do anh thiết kế. NTK Givan Trần chia sẻ:"Đây là lần thứ 3 mà NTK Givan Trần được mời tham gia từ ban tổ chức cuộc thi Fitness Model. Mỗi lần được tham gia với vai trò nhà thiết kế là mỗi cảm xúc khác nhau, được đồng hành với cuộc thi và giúp các thí sinh tỏa sáng là niềm vinh hạnh của Givan Trần"

Photo: Trương Phước Lộc

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com