Người mẫu Courtney Clenney bị bắt vì cáo buộc giết bạn trai

Trước khi bị bắt, Courtney Clenney phải vào trại cai nghiện do lạm dụng chất kích thích và rối loạn sau chấn thương tâm lý.

Ngày 10/8, New York Post đưa tin người mẫu, ngôi sao mạng xã hội 25 tuổi Courtney Clenney bị bắt tại Hawaii (Mỹ) và đang chờ dẫn độ về Florida. Cô vướng cáo buộc sát hại bạn trai - Christian Obumseli, 27 tuổi - tại căn hộ ở Miami vào tháng 4 năm nay.

Frank Prieto, luật sư của Courtney Clenney, cho biết người mẫu vừa trải qua quá trình điều trị tại một cơ sở cai nghiện do lạm dụng chất kích thích và mắc rối loạn sau chấn thương tâm lý.

"Tôi rất sốc. Chúng tôi đang hợp tác với cuộc điều tra và đề nghị sẽ tự nguyện trình diện nếu cô ấy bị buộc tội. Chúng tôi mong mọi việc được làm sáng tỏ trước tòa", Prieto nói với Miami Herald.

Courtney Clenney chụp hình cùng bạn trai trước khi xảy ra vụ án mạng.

Cũng theo New York Post, việc bắt giữ người mẫu diễn ra sau khi các công tố viên mở lại cuộc điều tra về vụ án cách đây 4 tháng. Courtney Clenney khi ấy thừa nhận đâm bạn trai để tự vệ. Christian Obumseli được cho là có hành động tấn công cô trước.

Luật sư của nữ người mẫu khẳng định cặp tình nhân hẹn hò chưa được hai năm và tình cảm không còn mặn nồng vào thời điểm xảy ra ẩu đả.

Tuy nhiên, theo TMZ, gia đình Obumseli không tin lời khai của Courtney Clenney. Họ cho rằng cô là kẻ máu lạnh và phải bị buộc tội.

Luật sư Larry Handfield, người đại diện cho gia đình Obumseli, thúc giục cảnh sát mở lại cuộc điều tra. Handfield nhấn mạnh Obumseli chưa bao giờ bị bắt giữ hoặc buộc tội trong quá khứ.

Về phía Clenney, cô từng liên quan đến một vụ say xỉn công khai vào năm 2015 tại California, phải ra tòa ở Texas (năm 2020) với cáo buộc lái xe trong tình trạng không tỉnh táo. Trước khi liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng, Courtney Clenney là người mẫu Instagram nổi tiếng với 2 triệu lượt theo dõi.

Theo Zing.vn



Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com