Ngô Phương Anh được khán giả thương khi đóng “Duyên kiếp”

Sau thành công của “Nơi ngọn gió dừng chân”, Ngô Phương Anh trở lại màn ảnh nhỏ với phim truyền hình “Duyên kiếp” và nhanh chóng nhận được sự quan tâm, yêu thích của khán giả với vai “Mợ Hai” Hạnh Thúy.

Chính thức lên sóng từ ngày 6/8 trên THVL1, phim truyền hình “Duyên kiếp” với sự tham gia của NSƯT Mỹ Duyên, Thân Thúy Hà, Trương Minh Quốc Thái, Bạch Công Khanh, Ngô Phương Anh, Huỳnh Đông, Trương Mỹ Nhân, Oanh Kiều… đang nhận về nhiều thành tích tốt.


Ngô Phương Anh đóng phim “Duyên kiếp”

“Duyên kiếp” của đạo diễn Chu Thiện được biên kịch Hạ Thu chuyển thể từ vở cải lương nổi tiếng, lấy bối cảnh trải dài từ những năm 1930 đến 1960, thời điểm những định kiến phong kiến vẫn còn là ám ảnh.

Trong phim, Ngô Phương Anh vào vai Hạnh Thúy - con gái của một điền chủ. Cô từng có mối tình đẹp với Lưu Phan (Trọng Nhân) - một thầy giáo nghèo, nhưng vì không môn đăng hộ đối nên gia đình cấm cản, bày mưu hãm hại. Sau đó, cô bị mẹ ép gả cho Hai Lương (Bạch Công Khanh) - con trai bà Phú (Thân Thúy Hà) vốn đẹp trai, tuấn tú không may mắc chứng thiểu năng trí tuệ nhưng tính tình nhân hậu.


Trên mạng xã hội, những phân cảnh “cãi vã” của cặp vợ chồng trẻ được chia sẻ rộng rãi. Số đông dành lời khen cho diễn xuất tự nhiên nhưng không kém phần hài hước của Bạch Công Khanh - Ngô Phương Anh. Bên cạnh đó, nhan sắc trong trẻo, đúng chất “Mợ Hai” - con dâu nhà quyền quý của Ngô Phương Anh cũng là một điểm cộng.


Chia sẻ về về vai diễn của mình, Ngô Phương Anh tiết lộ, ngoài việc chuẩn bị trang phục phù hợp với tính cách nhân vật và bối cảnh phim, cô cũng đã đọc rất kỹ kịch bản và chia ra nhiều giai đoạn để thể hiện vai Thúy, với mong muốn sẽ mang đến cho khán giả cảm giác dễ chịu khi xem nhân vật của mình.


Bên cạnh đó, nói về bạn diễn, Ngô Phương Anh dành nhiều lời khen cho đàn anh: “Anh Bạch Công Khanh là một người rất dễ thương và tạo cho tôi một cảm giác rất thân thiện. Trước khi vào set quay, chúng tôi luôn trao đổi với nhau kỹ lưỡng nên ở những phân đoạn đóng chung với nhau, cả hai anh em quay rất nhanh và gần như ‘diễn mà như không diễn’ vậy”.

Cũng theo nữ diễn viên, trên phim trường, có những phân đoạn, cô không nghĩ là Bạch Công Khanh dễ thương đến vậy, khiến cô phải bật cười, dù đó là những cảnh cô phải tỏ ra khó chịu với bạn diễn.

Ảnh: NVCC
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com