Một công nhân chết khi tháo dỡ sân khấu của PSY

Nam rapper PSY đã phải gửi lời xin lỗi vì để xảy ra tai nạn đáng tiếc, khiến một công nhân qua đời.

Ngày 31/7, Naver đưa tin công ty quản lý P Nation của rapper PSY đã phải lên tiếng xin lỗi vì một người nhân viên 20 tuổi, gặp tai nạn trong quá trình tháo dỡ sân khấu sau buổi biểu diễn.

Theo Naver, người công nhân ngã xuống từ độ cao 20 m khi đang tháo dỡ một tháp đèn. Nạn nhân được sở cứu hỏa đưa đến bệnh viện gần đó trong tình trạng ngừng tim, nhưng không qua khỏi. Hiện, cảnh sát đang điều tra nguyên nhân chính xác của vụ tai nạn.

"Chúng tôi rất đau buồn khi phải thông báo, một nhân viên được thuê ở ngoài không may đã qua đời tại khu liên hiệp thể thao Gangneung, tỉnh Gangwon. Nạn nhân là một người đàn ông 20 tuổi, được nhà thầu A thuê để dựng sân khấu. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn chân thành tới nạn nhân", công ty của PSY thông báo sự cố đáng tiếc.



Một công nhân gặp tai nạn qua đời khi tháo dỡ sân khấu của PSY. Ảnh: Naver.

Bên cạnh đó, công ty bày tỏ sự trân trọng tới công sức của nhân viên hậu trường và hứa cố gắng lo hậu sự cho người quá cố. P Nation họp bàn để đưa ra các biện pháp ngăn chặn sự việc tái diễn.

Thời gian gần đây, các buổi biểu diễn thuộc chuỗi concert PSY The Water Show 2022 của rapper PSY liên tục gặp sự cố và nhận sự chỉ trích của khán giả. Hồi tháng 6, nam ca sĩ phải hủy buổi biểu diễn sau khi vấp phải những lời chỉ trích vì lãng phí nước.

Chuỗi concert của PSY vấp phải phản ứng dữ dội vì mỗi buổi biểu diễn sử dụng khoảng 300 khối nước. Trên chương trình trò chuyện Radio Star của đài MBC, PSY tiết lộ tất cả nước trong sự kiện có thể uống được. Tranh cãi dấy lên vì Hàn Quốc trải qua đợt hạn hán nghiêm trọng trên toàn quốc kể từ mùa xuân. Hàn Quốc đang thiếu nước cho nông nghiệp và công nghiệp.

Đến tháng 7, nhiều khán giả xác nhận mắc Covid-19 sau khi tham dự show diễn của nam ca sĩ.

Theo Zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com