Lindsay Lohan sau lễ cưới bí mật

Lindsay Lohan liên tục cập nhật hình ảnh công việc và khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng mới cưới.

Ngày 21/8, Lindsay Lohan đăng ảnh tươi cười bên chồng mới cưới và chú thích: "Người đàn ông của tôi". Khoảnh khắc đẹp thu hút nhiều sự quan tâm từ người thân, bạn bè nữ diễn viên. Anh trai của sao Mean Girls bình luận: "Bức ảnh thật hoàn hảo".

Theo People, Lohan đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc sau lễ cưới bí mật với Bader Shammas - chuyên viên tài chính ngân hàng làm việc tại Dubai, hồi tháng 7. Bộ đôi đính hôn vào tháng 11/2021.



Những hình ảnh mới nhất được Lindsay Lohan đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: @lindsaylohan.

"Em là người phụ nữ may mắn nhất thế gian. Anh đã đến bên em và biết em cũng muốn tìm kiếm hạnh phúc, sự che chở. Em choáng ngợp vì có người chồng tuyệt như anh. Anh là cả cuộc sống của em", Lohan bày tỏ trên trang cá nhân.

Song song việc bắt đầu cuộc sống hôn nhân, Lohan không bỏ bê công việc. Daily Mail cho hay nữ diễn viên bận rộn với chương trình podcast The Lohdown with Lindsay Lohan. Trong đó, cô phỏng vấn nhiều người nổi tiếng.

Falling For Christmas - tác phẩm lấy đề tài Giáng sinh đánh dấu sự tái xuất của Lohan - đã hoàn tất ghi hình, dự kiến khởi chiếu cuối năm. Lohan đóng vai ái nữ giàu có mới đính hôn, bị mất trí nhớ sau tai nạn trượt tuyết, trong phim này.

Hiện tại, cựu ngôi sao Disney cũng đắt show quảng cáo, chụp ảnh, lời mời phỏng vấn.



Lindsay Lohan và bạn diễn Chord Overstreet trong Falling For Christmas. Ảnh: Movieweb.

Trong cuộc trò chuyện với kênh OWN, sao phim Mean Girls nói: "Tôi sẵn sàng bước đi trên con đường mình chọn, chăm chỉ làm việc, tập trung vào mục tiêu chứng tỏ bản thân. Tôi sẽ lấy lại niềm tin của những người từng nghi ngờ khả năng của tôi. Chỉ cần giữ sự kiên định, chẳng có gì có thể ngăn cản được tôi".

Trước đó, trong thời gian mất hút khỏi showbiz, Lohan được tiết lộ thường xuyên qua lại giữa Dubai và Hy Lạp để quản lý chuỗi quán bar, resort. Tuy nhiên do dịch bệnh và các vấn đề khác, cô buộc phải ngừng kinh doanh, đáp chuyến bay về Mỹ gây dựng lại sự nghiệp.


Theo Zing.vn




Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com