Hồng Đăng chưa trình diện tại Nhà hát Kịch Hà Nội

Kể từ sau khi về nước, Hồng Đăng vẫn chưa trình diện tại Nhà hát Kịch Hà Nội. Lãnh đạo đoàn 2 cho biết chưa liên hệ được với nam nghệ sĩ.

Theo nguồn tin của PV, tính đến chiều 16/8, diễn viên Hồng Đăng vẫn chưa có mặt tại Nhà hát Kịch Hà Nội để giải trình, làm việc với ban giám đốc.

Trong khi đó, trao đổi với PV, nghệ sĩ Thu Huyền, phó đoàn kịch 2 - đoàn trực tiếp quản lý Hồng Đăng ở Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết - từ sau khi nam diễn viên về nước (ngày 7/8) đến nay, bà cũng chưa liên hệ được với anh.

"Tôi nghĩ sự việc của Hồng Đăng sẽ sớm được giải quyết. Quyết định cuối cùng thuộc về thẩm quyền xử lý của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội", nghệ sĩ Thu Huyền nói.



Hồng Đăng chưa trình diện tại Nhà hát Kịch Hà Nội.

Khi được hỏi sự việc liên quan đến Hồng Đăng có ảnh hưởng gì tới công việc của nam diễn viên tại đoàn, bà Thu Huyền nói hai năm qua dịch bệnh, Nhà hát Kịch Hà Nội và đoàn tạo điều kiện cho Hồng Đăng tham gia phim truyền hình. Do vậy, hoạt động của đoàn không có ảnh hưởng.

Trước đó, ngày 8/8, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội - chia sẻ: "Khi liên lạc được với Hồng Đăng, chúng tôi yêu cầu phải đến trình diện tại Nhà hát Kịch Hà Nội. Hồng Đăng sẽ giải trình trong buổi làm việc. Chúng tôi căn cứ vào đó và Luật Công chức để có hình thức xử lý kỷ luật".

NSND Trung Hiếu cho biết tối 10/6, diễn viên Hồng Đăng gọi điện thoại xin Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội nghỉ phép. NSND Trung Hiếu đã yêu cầu Hồng Đăng gặp ông Đặng Tiến Lộc, Phó trưởng phòng hành chính tổng hợp để được hướng dẫn làm thủ tục báo cáo Sở VHTT Hà Nội theo quy định.

Đến ngày 11/6, diễn viên Lê Hồng Đăng lên Nhà hát gặp ông Đặng Tiến Lộc. Ông Đặng Tiến Lộc đã hướng dẫn diễn viên Lê Hồng Đăng làm đơn xin nghỉ phép đi nước ngoài vì việc riêng để Nhà hát báo cáo xin ý kiến của lãnh đạo Sở VHTT Hà Nội theo quy định. Tuy vậy, Nhà hát Kịch không nhận được đơn xin phép đi nước ngoài của Hồng Đăng.

Từ khi Hồng Đăng bị tố cáo tấn công tình dục cô gái 17 tuổi (người Anh) tại đảo Mallorca, Tây Ban Nha, hình ảnh nam diễn viên lao dốc. Không chỉ bị nhiều nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh quảng cáo, anh còn bị cắt vai khỏi bộ phim đang lên sóng. Những chương trình khác có sự góp mặt của Hồng Đăng cũng không được chiếu trong thời gian này.


Theo Zing.vn



Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com