Diễn viên Nhật Bản cúi đầu khi bị tố quấy rối tình dục

Teruyuki Kagawa, 56 tuổi, công khai xin lỗi khán giả vì bê bối. Công ty quản lý của tài tử cũng thừa nhận sự việc.

Ngày 26/8, trang Mainichi của Nhật Bản đưa tin diễn viên Teruyuki Kagawa lên tiếng xin lỗi sau khi bị phanh phui hành vi quấy rối tình dục.

Theo thông tin của tạp chí Shukan Shincho, đăng tải ngày 25/8, sự việc xảy ra tại một quán bar ở quận Ginza (Tokyo) vào năm 2019. Teruyuki Kagawa bị tố có hành vi sàm sỡ, cởi nội y và đụng chạm vòng một của một nhân viên nữ. Sau vụ việc, người phụ nữ bị sang chấn tâm lý, rối loạn căng thẳng.



Diễn viên Teruyuki Kagawa tham gia nhiều tác phẩm, từng được trao giải thưởng. Ảnh: Mainichi.

Teruyuki Kagawa phản hồi: "Với thông tin đang gây ồn ào dư luận, tôi thực sự xin lỗi vì gây ra sự bất tiện, khiến mọi người hoang mang. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và nghiêm túc. Trên hết, tôi biết ơn khi vẫn còn có những ngày như thế này".

Theo Mainichi, Teruyuki Kagawa cúi đầu trên truyền hình khi nói xin lỗi.

Trước đó, công ty quản lý của Teruyuki Kagawa cũng thừa nhận sự việc. "Anh ấy cảm thấy rất hối hận, đã xin lỗi người phụ nữ và được tha thứ", trích thông cáo từ đơn vị chủ quản.

Teruyuki Kagawa sinh trưởng trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, cha mẹ đều làm diễn viên. Từ năm 1989 đến nay, Kagawa tham gia nhiều phim, bao gồm cả điện ảnh và truyền hình. Anh nhiều lần được đề cử ở các giải thưởng trong nước. Năm 2010, Teruyuki Kagawa thắng hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc (phim Mt. Tsurugidake) tại Giải Viện hàn lâm Nhật Bản.


Theo Zing.vn




Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com