Chris Rock không chấp nhận lời xin lỗi của Will Smith

Người trong cuộc cho biết việc Chris Rock không chấp nhận lời xin lỗi của Will Smith vì thiếu chân thành và quá muộn màng.

Theo nguồn tin của Page Six, lý do Chris Rock không muốn nhận lời xin lỗi của Will Smith sau sự cố tại Oscar là nó quá thiếu chân thành và muộn màng.

"Will Smith không làm điều này vì sự tử tế của mình. Will nhận thấy anh ấy không còn nổi tiếng như trước. Hậu quả của cú tát để lại quá lớn", nguồn tin nói.

Ngoài ra, người này cho rằng tài tử Aladdin xin lỗi do anh nhận thấy cú tát đã gây tổn hại lâu dài cho sự nghiệp của mình. "Mọi người đừng quên rằng Will hành hung người khác ngay trên sóng truyền hình quốc gia, sau đó ăn uống như ngôi sao nhạc rock tại tiệc của Vanity Fair", nguồn tin nói thêm.



Will Smith tát Chris Rock ngay trên sóng trực tiếp. Ảnh: Getty.

Gần đây, Will Smith gây chú ý truyền thông khi xuất hiện trong một video và nói rằng anh "chìm trong sương mù" sau khi tát Chris Rock tại lễ trao giải Oscar ngày 27/3. Đó là lý do anh không xin lỗi nam danh hài ngay tại sự kiện.

Sau khi vụ việc xảy ra, Will Smith chủ động liên hệ nhưng không được Chris Rock chấp nhận.

"Tôi đã liên hệ với Chris và được biết anh ấy chưa sẵn sàng nói chuyện. Nếu muốn, anh ấy sẽ chủ động. Nhưng tại đây, tôi muốn nói là tôi xin lỗi anh. Hành vi của tôi không thể chấp nhận được. Tôi sẵn sàng ra gặp mặt và xin lỗi anh khi anh sẵn sàng", sao phim King Richard nói trong video.



Biểu cảm của Chris Rock sau khi bị Will Smith tát trên sân khấu. Ảnh: AFP.

Ngoài ra, Will Smith nói rằng việc làm khán giả thất vọng khiến anh bị sang chấn tâm lý. Nam diễn viên ghét việc làm người khác thất vọng về mình và đau đớn khi làm mất hình tượng của anh trong lòng khán giả.

"Tôi đang vô cùng hối hận, ăn năn và không ngừng xấu hổ về bản thân. Tôi cũng là con người và có lúc phạm sai lầm. Tôi đang cố gắng không nghĩ bản thân là cặn bã", nam diễn viên nói thêm.

Trước đó, Chris Rock nhiều lần nói về cú tát của Will Smith tại các buổi diễn khắp thế giới. Tại buổi diễn độc thoại vào tuần trước ở New York, danh hài nói: "Tôi phải rũ bỏ điều đó để đi làm vào hôm sau. Bất kỳ ai diễn hài và có lời nói tổn thương đều chưa bao giờ bị tát vào mặt".

Theo Zing.vn




Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com