BTC CRV "Hành trình yêu thương" chuẩn bị trước khi lên đường


Còn 3 ngày nữa Caravan (CRV) Trở về tuổi thơ tôi lần 6-2022 với chủ đề "Hành trình yêu thương" do CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn tổ chức sẽ chính thức khởi hành (từ 18 đến 21/8/2022). BTC đang ráo riết chuẩn bị các khâu quan trong còn lại trước khi lên đường...


Tập trung dán decal xe tại Auto Tiên Phong

Tập trung kiểm tra xe, dán decal và nhận đồng phục tại Auto Tiên Phong

Sáng 14/8, các thành viên trong BTC CRV "Hành trình yêu thương" đã có mặt đông đủ tại Auto Tiên Phong (2A Phan Văn Trị, Q.Gò Vấp) để đón và hỗ trợ dán decal cho các xe tham gia chuyến CRV lần này.




Do đây là lần đầu tiên CRV sẽ trải qua hành trình 4 ngày 3 đêm, và đi theo cung đường từ Sài Gòn - Đà Lạt - Khánh Hòa với hơn 1.000 km với nhiều đèo dốc quanh co rất thú vị nhưng cũng là thử thách đối với nhiều tay lái cũng như các loại xe vì phải đi đường dài. Cho nên tất cả các xe dù mới hay cũ khi tham gia CRV đều được Auto Tiên Phong kiểm tra, bảo trì cẩn thận trước khi lên đường.





Theo ghi nhận của chúng tôi, hầu hết các xe tham gia chuyến CRV năm nay đều là xe đời mới và đa số là xe mới nên BTC khá yên tâm về chất lượng xe tham gia. Trong đó có khá nhiều siêu xe như Mercedes, Luxus, Audi, Acura, Rand Rover...











Tính đến thời điểm kiểm tra và dán decal xe vào ngày 14/8, đã có tổng cộng 60 xe đăng ký tham gia CRV "Hành trình yêu thương" 2022. Đây là số lượng xe đông nhất so với 5 lần tổ chức trước đây và hứa hẹn một chuyến CRV sẽ rất hoành tráng, thú vị và đáng nhớ nhất. Tâm trạng của các thành viên trong BTC cũng như các thành viên đoàn khi đến kiểm tra xe, dán decal và nhận đồng phục, ai nấy đều rất vui và háo hức chờ đến ngày cùng nhau lên đường để cùng khám phá những cung đường đẹp nhất và tham gia những chuyến thiện nguyện thật ý nghĩa cũng như trải nghiệm thú vị những dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp và những chương trình nghệ thuật hấp dẫn.

Thu âm tốp ca Cám ơn tình yêu

Buổi chiều cùng ngày, tổng đạo diễn Khoa Nguyễn cùng với Trưởng BTC Kiều Đăng Ninh và một số thành viên CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn đã đăng ký từ trước tập trung về phòng thu Hoàng Đỉnh (tại Nhà hát Hòa Bình) để thu âm ca khúc Cám ơn tình yêu (sáng tác Huy Tuấn).





Ca khúc này mang thông điệp yêu thương sẽ được mở đầu cho đêm Gala đặc biệt diễn ra tối 20/8 tại Resort 5 sao Champa Island (Nha Trang), với chủ đề "Tiếng vọng tình yêu". Đây cũng là đêm gala dạ tiệc cuối cùng trong chuyến hành trình 4 ngày 3 đêm nên cũng được tổ chức thật hoành tráng và được dàn dựng công phu với nhiều tiết mục đặc sắc và hấp dẫn nhất.





Trước đó, Đoàn CRV Trở về tuổi thơ tôi lần 6-2022 - "Hành trình yêu thương" còn được trải nghiệm những đặc trưng, văn hóa vùng miền khi tham gia Lễ hội Công Chiêng tại thị trấn Lạc Dương (Đà Lạt), thưởng thức Buffet và Đêm nhạc Acoustic “Lời thì thầm của Biển” tại Ana Resort (Cam Ranh)...

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com