Brooklyn Beckham muốn làm bố ở tuổi 23

Con trai cả nhà Beckham tiết lộ đã sẵn sàng lên chức bố. Anh ước mơ có 10 người con với Nicola Peltz.

Theo Entertainment Tonight, Brooklyn Beckham cho biết anh luôn sẵn tâm thế trở thành một người bố. Tuy nhiên, con trai của David Beckham nói anh tôn trọng vợ và mong muốn làm bố của anh chỉ được hiện thực hóa khi Nicola Peltz sẵn sàng.

Brooklyn tiết lộ anh ước mơ có 10 người con với Nicola Peltz. "Tôi muốn có một gia đình lớn vào ngày không xa. Cả hai rất thích có một số người con chung. Chúng tôi cũng có thể nhận nuôi thêm. Thật tuyệt vời nếu có Peltz Beckhams chạy xung quanh hai vợ chồng", anh chia sẻ trên Variety.



Brooklyn muốn có nhiều con. Ảnh: Backgrid.

Brooklyn nói thêm Nicola Peltz luôn nghĩ rằng đứa con đầu lòng của họ sẽ là bé trai.

"Tôi luôn muốn có 10 người con nhưng cơ thể là của Nicola Peltz. Cô ấy quyết định mọi thứ", anh cho biết.

Gần đây, Nicola Peltz và mẹ chồng vướng tin bất hòa. Ngày 11/8, nữ diễn viên lần đầu lên tiếng về sự việc.

Nicola nói với Variety: "Tôi đã định mặc và thực sự muốn điều đó. Nhưng vài tháng sau, bà ấy nhận ra thợ may của mình không thể làm được điều đó. Vì vậy, tôi buộc phải chọn một chiếc váy khác. Bà ấy chẳng bảo lại là tôi không thể mặc nó. Tôi không nói rằng mình không muốn. Đó là nguồn cơn của mọi việc. Tôi nghĩ việc rạn nứt bắt đầu từ việc tôi chọn váy của nhà thiết kế khác".

Brooklyn cũng lên tiếng phủ nhận giữa vợ và mẹ Victoria có "chiến tranh lạnh". Anh cho biết: "Mọi người hòa thuận với nhau, đó là điều tốt".

Về phía Victoria Beckham, cô không lên tiếng sau những chia sẻ của hai con.

Theo Page Six, kể từ sau lễ cưới xa hoa, ái nữ tỷ phú và mẹ chồng hiếm khi nói chuyện, hạn chế tương tác trên mạng xã hội. Tính từ ngày 27/5 đến nay, Victoria không nhấn nút like (thích) bất kỳ bài đăng nào của Nicola Peltz trên trang cá nhân.

Về phía Nicola Peltz, nữ diễn viên cũng không bình luận, tương tác với mẹ chồng nhiều như trước. Gần nhất, cô không nhấn nút like bài đăng Victoria chúc mừng sinh nhật David Bekham hay Harper.

Gần nhất, trong chuyến đi chơi chung cả nhà Beckham vào đầu tháng 7, không có một bức ảnh chung nào giữa Victoria Beckham và con dâu được đăng tải trên mạng xã hội.

Theo Zing.vn




Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com