Will Smith hối hận sau cú tát

Will Smith ở ẩn sau khi gây ra cú tát chấn động cho Chris Rock. Anh cảm thấy hối hận và đang cố gắng sửa chữa lỗi lầm.

Kevin Hart, bạn thân của Will Smith, nhắc đến cú tát chấn động ở Oscar lần thứ 94 khi trả lời phỏng vấn Entertainment Tonight trong buổi ra mắt phim hoạt hình DC League of Super-Pets ở Los Angeles, Mỹ ngày 14/7.

"Will đang hối lỗi. Bạn biết đấy, anh ấy đang ở nơi tốt đẹp để hoàn thành các kế hoạch của mình. Chúng ta là con người, và con người đôi khi mắc sai lầm. Vì vậy, đừng nên nhắc về quá khứ, hãy nhìn nhận hiện tại và cố gắng để tiến lên phía trước", Hart chia sẻ.



Kevin Hart và Will Smith là bạn thân. Ảnh: Fox News.

Nam diễn viên hy vọng Smith sớm vượt qua cú sốc bạo lực do chính mình gây ra. Anh nói thêm: "Tôi mong hai người họ cảm nhận được sự an ủi và vượt qua lùm xùm. Với người luôn tràn đầy năng lượng tích cực như tôi, tôi chỉ thích nhìn thấy mọi người vui vẻ".

Dù thân với Smith, Hart vẫn dành sự mến mộ đặc biệt cho Chris Rock. Anh nhìn nhận vụ việc ở góc độ khách quan và không bênh vực ai.

Trước đó, trong talk show Red Table Talk vào tháng 6, Jada Pinkett Smith thúc đẩy sự hòa giải giữa chồng và đồng nghiệp. Đây là lần hiếm hoi cô lên tiếng về chuyện này.

"Hy vọng sâu sắc nhất của tôi là hai người đàn ông thông minh, tài giỏi có cơ hội hàn gắn, trò chuyện và hòa giải. Chúng tôi cần cả hai người", Jada tâm sự.



Cú tát chấn động Will Smith với Chris Rock ở lễ trao giải Oscar lần thứ 94. Ảnh: Los Angeles Times.

Tài tử King Richard vẫn "mất tích" khỏi truyền thông. Anh được cho là đang ở Mumbai, Ấn Độ tham gia các khóa trị liệu tinh thần. The Indian Express viết nhiều khả năng nam diễn viên muốn gặp gỡ thiền sư Sadhguru, người lãnh đạo tinh thần kiêm nhà sáng lập Isha Foundation. Smith từng nhận mình là tín đồ của Sadhguru.

Trong khi đó, nguồn tin của Yahoo! Movies tiết lộ Smith đang âm thầm lên kế hoạch trở lại kinh đô điện ảnh thế giới. Tài tử được kể đang bắt tay thực hiện dự án phim hậu truyện I Am Legend 2.

Theo Zing.vn




Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com